Tình hình là e đang đi con wave alpha lốc đen đời 2003. 1 hôm đẹp trời e đi đc khoảng 20km thì tự nhiên con xe giật giật rồi lịm dần, xe vẫn còn xăng. E kiểm tra bugi thì vẫn đánh lửa khá ngon, ống dẫn xăng xuống bình xăng con ko bị tắc. Nhưng phải đóng E gió gần hết mới đi đc(hơn 20km). Cho e hỏi do bình xăng con có vấn đề hay sao ạ?
Nếu đã biết bệnh vậy thì bạn tháo chế ra vệ sinh toàn bộ.Có thể do lâu ngày bẩn nghẹt đường gió trong chế.Nếu có thổi hơi áp lực để thổi sạch những khe gió thì tốt nhất,dùng cọng dây ga or e tước ra 1 sợi thông sạch những lỗ nhỏ.
Thanks bác, e đã tháo chế và lọc gió ra vệ sinh, nó khá là bẩn. Nhưng sau khi lắp vào vẫn bị tương tự là thế quái nào ạ
Với nhiều bạn thì muốn lên bxc lớn hơn zin để có được độ vọt cho xe.Bxc Future 110 or 125 được nhiều bạn lựa chọn,đặc biệt là bình Fu125 nhưng để gắn lên xe thì cần có đủ kit gồm có xăng xéo,pô E dây ga.Mà nếu hàng xịn thì giá cao ngất cỡ 1,5tr.Còn bxc ĐL thì gần 300k thêm phụ kiện 3~400k nữa.Nhưng dùng bxc ĐL thì cũng hên xui.Giờ Centa Thành Đạt có sx loại RS siêu tốc 125 cùng có xéo để gắn cho các loại xe.Giá bxc 375k Mình thì không ham hố lắm về tốc độ nên chỉ gắn bình 100 cho Wave ZX chạy cũng ngọt ngào đặc biệt là tiết kiệm xăng.Xe mình giờ cũng chục năm tính km trên 10 vạn km chưa đụng gì máy móc chỉ phải thay cuộn lửa 6 tép với cái bxc thôi