1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Vario độ chọn dàn chân không đụng hàng để trở nên khác biệt với số đông

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười 2022.

    Những chiếc Vario độ xuất hiện trong thời gian gần đây hầu hết đều sở hữu dàn chân giống nhau về phong cách, chỉ có phiên bản Vario độ mà các bạn sắp được chiêm ngưỡng là có dàn chân độc đáo hơn hẳn. Lý do tại sao dàn chân của chiếc Vario độ lại độc đáo và độc đáo ở điểm nào sẽ được mình bật mí cho các bạn ngay sau đây...

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong
    Vario độ chọn dàn chân không đụng hàng để trở nên khác biệt với số đông

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 2

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 3
    Đối với ngoại hình của chiếc Vario độ, chủ nhân của nó đã thay đổi nó theo phong cách Click 150i của Thái Lan khi thay đổi phần mặt nạ đính kèm pát biển số đặc trưng của Indonesia bằng mặt nạ nhẵn nhụi của Honda Thái Lan. Kèm theo bộ tem Click 150i trên xe và phần yên đã được bọc lại, sửa đối cấu tạo nệm mút bên trong để phù hợp với nhu cầu chủ nhân.

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 4
    Dàn tay lái chiếc Vario độ thì lại vô cùng chất chơi với những món đồ chơi đình đám của thương hiệu Domino đến từ Ý như: cùm ga, cùm đề, cùm công tắc.

    Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân còn không nao núng khi quyết định hi sinh công nghệ CBS để nâng cấp bộ đôi cùm thắng cho xế cưng Vario độ. Thắng trái được bạn ấy thay đổi thành cùm côn Domino TWM, thắng phải thì sử dụng cùm thắng Racing Boy 17mm đã trở nên đẹp mắt hơn với bản lề Pedrosa CNC sắc sảo.

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 5
    Phiên bản Vario độ này vẫn có sự xuất hiện của cặp phuộc LCM quen thuộc, nhưng hiện tại dàn chân của chiếc xe đã được định hướng theo trường phái căm đùm niềng với niềng Excel Asia làm điểm nhấn chủ đạo. Một trường phái dường như đã không được ưa chuộng mấy trong giới Vario độ vì xu hướng hiện tại vốn tập trung vào mâm Racing Boy 8 cây hay những dòng mâm CNC.

    Heo thắng 1 piston nguyên bản nay đã bị chủ nhân chiếc Vario độ thay thế hoàn toàn bằng heo Brembo 2 piston đối xứng logo lớn. Hiện nó đang được kết hợp cùng đĩa thắng Winner X đường kính 256mm, do là đĩa thắng phải gắn sang bên trái nên anh em sẽ thấy kiểu dáng và lỗ tản nhiệt trên đĩa thắng trông ngược lại so với đĩa zin.

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 6
    Dàn chân sau chiếc Vario độ đang sở hữu cây phuộc Ohlins HO811 xịn sò, khi gắn không thể không cắt gọt phần dàn áo để tránh bị cạ cấn. Cây phuộc còn có thêm chi tiết chén CNC trông sắc sảo và cực kì thẩm mỹ.

    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 7
    Vario do chon dan chan khong dung hang de tro nen khac biet voi so dong - 8
    Két nước hiện tại được che chắn bằng một miếng nhôm CNC sắc sảo, hạn chế lưới tản nhiệt bị biến dạng khi các lỗ gió của miếng che này nhỏ hơn hẳn so với che két nước zin.
    Nguồn ảnh : Huỳnh Lê Bảo Ngọc
    2banh
    2banh.vn