Dòng tay ga tầm trung Honda Vario 150/125 đang là nguồn cảm hứng cho các tay chơi xe thể hiện sự sáng tạo của mình qua các bản độ cực chất theo nhiều phong cách khác nhau để chiếc xe trở nên nổi bật và thú vị hơn khi xuất hiện trên phố. Vario 150 lột xác lấy đồ hiệu làm điểm nhấn Lượt bỏ đi cùm phanh Nissin nguyên bản, chủ xe đã nâng cấp lên thành tay Brembo RCS sử dụng một đoạn ống trong suốt kết nối trực tiếp với bình dầu Brembo để chứa dầu thắng bên trong, cách chơi này đang được rất nhiều anh em xe kiểng sử dụng vừa gọn gàng lại nhìn rất thích mắt. Sử dụng tay côn TWM làm tay thắng cho hệ thống phanh đùm sau của xe, phần cuối đuôi tay thắng có một rãnh nhỏ nhìn vừa đẹp lại có thể cho gió lùa qua giúp xe thêm phần khí động học, trên cánh tay có thêm chức năng chống gãy để giảm thiểu thiệt hại khi té ngã. Phía sau tay lái là cả một vùng trời công nghệ với điểm nhấn là bộ cùm tăng tốc Domino để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn nguyên bản khá nhiều. Bên cạnh là cùm công tắc on/off cùng thương hiệu nhỏ gọn để cùm ga không quá lồi ra ngoài mất thẩm mỹ. Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của heo dầu Frando 2 piston đối xứng có ngoại hình được làm bằng chất liệu nhôm bóng khá nổi bật, chi tiết đĩa thắng là của Winner 150 mang kích thước 260mm kết hợp cùng thớt lòng CNC để bắt lên mâm RCB 8 cây. Phuộc trước là LCM mang kích thước ty 27mm Quen thuộc với anh em chơi xe chính là hệ thống treo sau phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên được thay thế phần đế dưới CNC khá thẩm mỹ. Hiện tại trên thị trường giá trị của dòng phuộc này là hơn 7 triệu đồng. Âm thanh trở nên uy lực hơn bao giờ hết khi chủ xe lên ga lớn, đó là nhờ sự giúp sức của pô 4road kết hợp cùng cổ pô Titan. Hiện nay để sở hữu nó chủ xe phải bỏ ra số tiền khoảng 10 triệu đồng chưa tính khoảng chế cổ và pat treo cho từng dòng xe khác nhau. Hình ảnh từ Bi Phạm