Một bản độ khá đơn giản trên chiếc Vario 150 bằng việc cải thiện hiệu năng với một vài món đồ chơi chất lượng kèm theo đó là các tiểu tiết nhỏ điều được thay bằng ốc Proti nổi bật trên bộ áo gam màu nguyên thủy. Vario 150 bảng nâng cấp đầy giá trị của chàng Biker Việt Phía trước tay lái có rất nhiều món đồ chơi muốn giới thiệu đến anh em bao gồm cùm tay thắng Brembo RCS để kiểm soát phanh dầu ở phần bánh trước, kích thước bộ cùm quá lớn nên dàn áo phải được khoét nhẹ một vài góc để không bị cạ cấn, sử dụng đoạn ống dầu trong suốt để làm dầu nồi không cho không khí lọt vào trong tay thắng. Bên thắng đùm sử dụng tay côn TWM đã quá quen thuộc với anh em chơi xe nên mình không nhắc đến quá nhiều nữa. Còn ở phía sau tay lái là cùm tăng tốc Domino để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn nguyên bản khá nhiều. Bên cạnh là cùm công tắc on/off cùng thương hiệu nhỏ gọn để cùm ga không quá lồi ra ngoài mất thẩm mỹ. Phần bao tay Barracuda kết hợp cùng gù đẹp CNC và vài chú ốc Titan sẽ làm điểm nhấn quan trọng cho chiếc Honda Vario 150 độ. Nhìn xuống dàn chân trước chiếc xe độ ta sẽ thấy hình ảnh của dây dầu Hel được bấm các đầu CNC kết nối vào heo dầu Anchos Billet 2 piston đối xứng kết hợp cùng đĩa Galfer có kích thước 265mm. Combo duy diệt này ước tính phải lấy đi của chủ xe hơn 6 triệu đồng. Điểm nhấn trong bức ảnh đẹp như tranh họa này là cây pô 4road đến từ hãng Leovince có giá thành hơn 10 triệu đồng một cây, xung quanh còn có các tiểu tiết nhỏ được thêm thắc là che két nước CNC và dè con ab. Bộ phận giảm sóc sau đến từ thương hiệu Ohlins được tích hợp bình dầu rời nằm trên đây là phiên bản mới nhất dùng chung cho hai đời Vario/Click. Dòng phuộc này khá đặc trưng bởi tông màu vàng của lò xo không thể nhằm lẫn khi bắt gặp ngoài đường. Càng thắng sau đã được thay bằng chất liệu Titan khá nổi bật. Dàn chân sử dụng mâm Racingboy phiên bản 8 cây 14inch dành cho Vario/Click sử dụng hoàn toàn như zin không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào. Hình ảnh của Đào Ngọc Quyền