1. Biker chuyên nghiệp

    Vario 150 độ bức phá với phanh đĩa sau cực kì đẹp

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 20 Tháng tư 2020.

    Là dòng xe tay ga thời trang đang gây sốt giới trẻ hiện nay, ngoài vẻ đẹp nguyên thủy thì Honda Vario 150 phiên bản 2017 còn tạo sức hút mạnh mẽ bằng những bản độ cực chất và chiếc xe dọn kiểng dưới đây của biker Việt là 1 dẫn chứng.

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep
    Vario 150 độ bức phá với phanh đĩa sau đẹp quá trời

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 2
    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 3
    Bên cạnh diện mạo bên ngoài là bộ tay thắng Brembo rcs 14 piston khá nhỏ nên sẽ đem lại lực phanh nhẹ nhàng êm ái hơn cho chiếc xe.

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 4
    Bên phải còn đó là cùm tăng tốc Domino vàng sẽ rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn rất nhiều, kết hợp bên ngoài là bộ bao tay Progrip được làm bằng chất liệu cao su cao cấp cho độ êm ái và cực bám tay.

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 5Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 6
    Góc ảnh nói lên độ chịu chơi và chịu chi của xe, chàng trai này đã bỏ ra số tiền hơn 15 triệu đồng để tặng cho con xế yêu mình combo bao gồm dây dầu Hel bấm đầu, kết nối cùng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa thắng Brembo Oversize. Và quan trọng không kém chính là bộ bánh căm bản 14inch đến từ thương hiệu Excel.

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 7
    Ở phía sau chiếc xe, cây phuộc nguyên bản của mẫu xe tay ga Vario đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins với khả năng điều chỉnh độ nhún nhảy và hồi trả, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành trên từng cung đường với tải trọng khác nhau và chống sàng lắc khi chạy ở tốc độ cao.

    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 8Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 9
    Vario 150 do buc pha voi phanh dia sau cuc ki dep - 10
    Và đây là toàn bộ phần dàn chân sau mà mình muốn nói tới, chủ xe đã lên phanh đĩa sau nên tay thắng bên trái cũng là cùm Brembo RCS. Để có thể lên được phanh đĩa chủ xe đã đặt CNC lại một phần bên gắp giúp việc bắt heo dầu được thuận tiện hơn và tăng sự phá cách cho chiếc xe. Phía dàn chân sau vẫn sử dụng heo dầu Brembo và đĩa thắng Brembo Moto3 220mm tạo thành một cặp cân đối với hệ thống treo trước.
    Hình ảnh của Sơn Tùng Nguyễn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 20 Tháng tư 2020