Tuyệt chiêu mua SH300i ko đập thùng mà vẫn đảm bảo chất lượng: Theo kinh ngiệm của ConanBH cho bít biết: muốn mua 1 con Sh300 ko phải đập trong hộp . nhưng vẫn đảm bảo chất lựong . trứoc tiên : Xem trên đĩa có vết ko . ko có vết thì có nghĩa là chưa ai bóp phanh . thứ 2 xem số kilomet vì nó là điện tử nên hiển thị số kilomet đi rất chính xác . thư3 sem ốc . kiểm tra sem những con ốc đã bị chọc ngoáy chưa. nếu vặn ra vặn vào nhiều lần. ốc sẽ có vết ngay. . và sem ổ khóa . sung quanh ổ khóa nếu bị xước thì có nghĩa là . ổ khóa này đã dc cắm chìa vào nhiều lần . lên để lại sước nhỏ xung quanh ổ . nếu muốn biết đầu xe có bị mở ra hay ko thì rất đơn giản. dòng xe 300i ở đầu có 2 cái kẹp rất chắc muốn tháo ra phải giật rất mạnh . chắc chắn sẽ để lại vết. các bạn sem kĩ sem có vết gì quanh đường viền ko. nếu có thì cái đầu này đã từng bị tháo ra rùi đó . kinh ngiệm của mình chỉ có thế . hi vọng rằng sẽ giúp các bạn chút ít kinh ngiệm về mua xe . để có dc những chiếc xe đảm bảo 100% về chất lượng.
ko có tác dụng là bao thứ 1 ko phải cứ cái đĩa có vết xước là xe đã đc bóp phanh nhiều lần. có thể lúc bạn dắt xe bạn cũng cần phải bóp phanh,vì ko ai rảnh mà dùng sức ghì chiếc xe cho nó đứng lại cả. đa phần là bóp phanh 1 cái cho xe dừng lại thôi. và có trăm ngàn lý do để giải thích cho vấn đề đĩa phanh có vết còn ốc ác ổ khóa thì nó thay hay sơn xi vẽ lại mấy hồi,người ko phải trong nghề sao biết đc. đồng hồ thì thay mới hay tua lại bao nhiêu km mà chẳng đc