1. Biker cấp 4

    Tụi nước ngoài độ chế lại phuộc Exciter 135

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 15 Tháng chín 2015.

    Phuộc zin Exciter 135 bị lỗi mà một số biker lâu năm nhận xét là quá mềm, sàn lắc khi vô cua. Cũng có thể đó là lí do mà một số bạn trẻ bên nước ngoài họ có cách khắc phục với chi phí ít tốn kém nhất. Mời các bác xem ảnh sẽ rõ:

    Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135
    Một chiếc phuộc zin được thêm "long đền"

    Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135 - 2
    Nhưng hình như họ chơi cao su

    Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135 - 3
    Màu sắc khá teen

    Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135 - 4
    Khi gắn lên xe

    Các bác thấy rồi đó: với chi phí thấp và một chút thời gian các bạn nước ngoài đã làm cho chiếc Exciter 135 trở nên okie hơn. Tuy nhiên mình chỉ mới xem hình trên mạng. Còn phải chờ xem thời gian để các bạn í phản hồi. Bác nào còn đi phuộc zin thì chịu khó khoan bắt chước nhoa... Chúc các bác mê Exciter một ngày vui vẻ.
    Nguồn sưu tầm
    2banh
    2banh.vn
  2. Mihh Tàiii

    Mihh Tàiii Biker mới

    Mình đôn phuộc sau = cách kéo dài lò xo ra h chèn như này có đc ko mấy bác
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    mình thì zô lò xo của Sport, khá ổn vs giá tiền bỏ ra Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135Tui nuoc ngoai do che lai phuoc Exciter 135 - 2
  4. twisboy

    twisboy Biker cấp 3

    thợ Vn đã làm cách này từ xưa rồi bạn

    hơn 5 năm trước mình làm hết 40k cho 2 phuộc sau xe wave
  5. Tiến KùiPắp

    Tiến KùiPắp Biker cấp 1