Hiện mình có chiếc ex 2010, mua hồi đầu năm 2010 luôn, chạy được khoảng 3 năm thì không chạy nữa, để cả năm luôn, giờ mới lấy vào tp chạy, thay nhớt motul gold, chỉnh cò chạy thì máy rất dộng, dộng và có tiếng kêu cộng cộng luôn cả hú nồi o o, đủ thứ bệnh :( ,dộng hơn ex 211 luôn , nồi thì tuột hẳn luôn, giờ mình muốn đi tán lại cao su nồi, làm nồi , a e tư vấn mình nên làm ở đâu uy tín mà ngon, làm như thế nào, tán lại cao su nồi có bớt dọng nồi không ạ, chiếc xe đẹp mà nghe tiếng máy xót xa quá :(( à mọi người cho mình hỏi là nồi dộng và hú o o như vậy có phải do bị dên không ạ, bị dên thì tan nát cục máy mình ở TPHCM nhé, tks tất cả !
xe bạn đi lâu năm còn Rin chưa chẻ máy đôn dên thì sợ gì hư dên tan nát cục máy hả bạn . sao bạn không đơn giản là ra 3s kêu nó xoáy xúc bắp - cạo khói nòng . xúc bình xăng con . thay nước mát . thay bố nồi nếu mòn . xong rồi ra ngoài tiệm làm pô kêu nó mở cổ pô lớn thường thì cổ 27-32 là hết dọng thôi bạn ^_^ 2010 và 2011 của mình đều trị bệnh bằng bài này - nếu là mình thì mình sẽ ko chọn bình motul gold vì cục máy xe bạn cần thay nhớt thường xuyên 1 bình motul gold bằng 3 bình siliver 3100 cứ mua 1 bình shell ax5 hay Total bạc - motul siliver thay vô chạy 1000 cây thay 1 lần thì máy sẽ sạch và nhẹ hơn đổ bình motul gold cả 300k chạy 2500km thì mới thay - quan trọng là nhớt trong xe phải thay thường xuyên sẽ tốt nhất và không phải loại nhớt nào khi thay ra mà không bị đen là nhớt tốt chỉ loại nhớt nào đi êm và khi thay ra đen thì mới hợp động cơ !
Hôm Qua Mới đi làm nồi lại, Thay lá sắt + bố zin lò xo độ, Bốc cực nhưng máy vẫn dộng, dộng và hú nồi mạnh, sên cam bị chết luôn rồi, giờ nghe ở phía đầu pittong nó dộng , bxc mà bẩn nó cũng bị dộng đúng không các bạn