1. Biker cấp 1

    Trong đầu đa phần kĩ thuật viên Honda chỉ có 2 chữ "lí thuyết".

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2016.

    Chuyện là e mới mua các nắp bình xăng mới thay cho nắp cũ (ngoài head) các bác ạ. Nhưng đôi khi chạy vào cua nghiên có 1 chút thôi thì nó đã trào ra rồi.

    Hôm qua mới vô chai cacbon cleaner, hôm nay vào cua nghiên có 1 chút thôi lại trào ra (có thể nói là khá nhiều). Tức quá, học xong chạy ngay vào head.

    Vào head nó lắc lắc cái xe thấy không trào xăng (mặc dù cái dấu mới trào xăng cách đó vài tiếng - đã khô còn đó mà KTV lại không chịu), KTV lại tháo náo Fi (gần bình xăng), thấy mùi xăng và phán rằng xăng chảy chỗ này, e mới nhắc lại là: "xăng tràn ra chỗ nắp bình xăng". Rồi KTV không gắn nắp Fi lại, lấy xe chạy thử, về không thấy xăng chảy, rồi KTV gắn nắp Fi vô.

    E lại nói: "xăng nó trào ra khi con vào cua, không thường xuyên nhưng lâu lâu nó có trào". Rồi 1 kĩ thuật viên khác lại lấy xe đi, về không thấy chảy, KTV trả xe và báo với 1 người gần đó (hình như là quản lý) xe không vấn đề. Lúc lên xe chuẩn bị về (và chưa giải quyết đc gì) thì cái người giống như quản lý đó lại yêu cầu e:"mai e có rảnh thì đưa xe ra đây sẽ tháo hết ra để kiểm tra". E không đồng ý và nhắc lại: "xăng chỉ chảy từ nắp xăng, chỉ có chảy từ đâu nữa đâu mà kiểm tra hả chú".

    Trong quá trình KTV kiểm tra e đã đề xuất là KTV đánh dấu bình xăng xe e lại để mà khi có chảy e quay video lại, nhưng KTV phớt lờ.

    Xong cái nắp này nữa là thôi, khuyên các bác kiếm tiệm uy tính mà sửa xe, e tin tưởng KTV và kết cục chả đc gì.

    E còn thiếu nhiều kinh nghiệm về xe nên gạch đá các bác e xin nhận.
    2banh
    2banh.vn
  2. tuanhung

    tuanhung Rider

    Vấn đề này khắc phục không khó bạn có thể kiểm tra lại ron nắp xong coi chai cứng quá ko, hoặc có chỗ nào hở hay lõm ko và thay nó đi là ok bạn nhé
  3. NoName711

    NoName711 Biker cấp 1

    Cám ơn bác đã chia sẻ cách khắc phục. Nhưng e cần chỉ rõ cái chất lượng sản phẩm của honda VN, chứa hông ai nói là nó làm càng.