Triumph khai thác sự kì hiếu từ những mô hình xe cổ được phục hồi theo phong cách cafe racer từ các hãng xe Yamaha, Honda,...Xây dựng nên hình ảnh Thruxton R, biến nó trở thành chiếc cafe racer thực sự, hấp dẫn và mạnh mẽ. Giữ vững hình ảnh hoài cổ đó, qua tay xưởng độ Châu âu, chiếc xe đã biến chất theo một hướng hiện đại hoàn toàn mới, hãy cùng soi vẻ đẹp đó qua loạt ảnh dưới đây. Triumph Thruxton R kích thích người xem qua 'Chất' Cafe Racer. Thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe được trang bị một bình xăng lớn, dài và hẹp về phía sau. Phía trên bình xăng là nắp bằng nhôm và một dải kim loại đầy cá tính, ngay trung tâm là một vành đai bằng vải kéo dài, nhiều chi tiết được xi mạ crom bóng bẩy ở chi tiết tay lái khiến chiếc xe trở nên lôi cuốn dưới mọi góc nhìn. Cuối tay lái là bộ gù LED Motogadget với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, kết hợp với gương gù tròn theo phong cách cổ điển mà bản độ muốn hướng tới. Bộ công tắc thiết kế đa chức năng, ngoài ra hệ thống côn dầu thay đổi với cùm Brembo Billet kết hợp với bình dầu CNC Racing cao cấp. Tương tự với sự thay đổi bên cụm tay lái phải với cùm Brembo Billet+bình dầu CNC Racing, gù lái Motogadget, gương gù tròn. Đèn pha mang theo thiết kế cổ điển dạng tròn màu vàng êm dịu, bao phủ bằng bộ quây đầu full Carbon fiber mô phỏng những mẫu xe đua cổ điển thập niên 70. Dưới vị trí thùng xăng là sự bố trí giữa cơ cấu kẹp sườn và tay lái của thương hiệu trợ lực Ohlins hành trình dài khiến tay lái vững trãi hơn ở những dãi tua máy cao. Hệ thống treo Showa màu vàng giá trị kết hợp với bộ chắn bùn sợi Carbon bóng bẩy-một chất liệu siêu cứng và nhẹ, ứng dụng phổ biến trong công nghiệp chế tạo và độ xe. Thay đổi toàn bộ với vành nhôm cao cấp, phanh kép Brembo Billet hàng đỉnh và bộ dây dầu Earl's khiến chiếc xe trở nên cuốn hút hơn những gì mà nó trang bị trước đây. Bảo vệ cho hệ thống tản nhiệt và gầm động cơ là những sản phẩm CNC được thiết kế và sơn phủ sợi Carbon khá tinh tế. Thay đổi bộ phận hút gió trực tiếp thông qua lọc gió hình trụ, các chi tiết ốp thân xe và động cơ được tô điểm bằng sợi Carbon gây hứng thú người xem ở góc nhìn chi tiết. Khung xe được kết cấu dạng ống thép tròn phô diển được vẻ đẹp của khối động cơ động cơ, nâng cấp cho hệ thống phanh chân qua trang bị pen đạp Brembo Billet được bố trí khá tinh tế từ pát CNC. Phô diễn công nghệ CNC điêu luyện với các chi tiết chắn xích và ốp đuôi sắc xảo khiến chiếc xe trở nên tối giản không một chi tiết thừa. Hơi thở tràn trề sinh lực được thể hiện qua bộ ống xả kép ZARD, vừa tăng công suất động cơ, vừa góp phần tăng độ lôi cuốn cho bản độ. Hỗ trợ hãm phanh sau cực tốt đến từ trang bị thay thế phanh Brembo Billet kết cấu quay ngược mang phong cách moto GP. Giảm shock sau cũng không tránh khỏi sự thay đổi từ thương hiệu nổi tiếng phuộc Ohlins đen kết hợp bình dầu rời có núm chỉnh. Triumph Thruxton R -một con quái vật đúng nghĩa kết hợp hoài hòa giữa hình thể cổ điển và công nghệ hiện đại.