1. Biker cấp 4

    Triệu hồi Kawasaki Z125 Pro vì lỗi điều khiển điện tử ECU

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười hai 2017.

    Mới đây Kawasaki Motors Corp tại Mỹ vừa ra thông báo về việc tiến hành triệu hồi đối với hai mẫu xe Kawasaki Z125 Pro và Pro KRT đời 2017 - 2018 do liên quan tới lỗi điều khiển điện tử ECU.

    Trieu hoi Kawasaki Z125 Pro vi loi dieu khien dien tu ECU
    Kawasaki thu hồi Z125 Pro vì lỗi điều khiển điện tử ECU.
    Theo công bố từ phía nhà sản xuất, nguyên nhân của vụ thu hồi là do thiết lập không chính xác của bộ điều khiển điện tử ECU làm cho việc đốt nhiên liệu trở nên không ổn định ở các trường hợp giảm tốc khi dừng hoặc khởi động xe.

    Trong một số trường hợp, vấn đề này sẽ khiến động cơ của xe có thể bị chết máy đột ngột khi đang di chuyển trên đường, gây nguy hiểm tiềm ẩn tai nạn giao thông cho các phương tiện khác.

    Hiện tại Kawasaki Motors Corp chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào xảy ra có liên quan tới vấn đề này. Hãng đã gửi thông báo tới từng chủ nhân có xe bị ảnh hưởng để tiến hành thu hồi, kiểm tra và thay thế bộ phận bị lỗi.

    Trieu hoi Kawasaki Z125 Pro vi loi dieu khien dien tu ECU - 2
    Trước đó vào năm 2016, Kawasaki từng tiến hành triệu hồi đối với khoảng 1.282 mẫu xe Kawasaki Z125 Pro do liên quan tới lỗi nằm ở hệ thống giảm xóc.

    Kawasaki Z125 Pro được xem là đối thủ cạnh tranh với Honda MSX 125, Z125 Pro “ghi điểm” khi mang kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách quanh thành phố.

    Z125 Pro của Kawasaki sử dụng động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 4 cấp, tích hợp phun xăng điện tử.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. huonggiang03

    huonggiang03 Biker mới

    GPX Demon 150GR bản độ xứng tầm 'King of Minibike'
  5. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Mất điểm với MSX rồi