1. Biker cấp 2

    Tour máy nào giúp suzuki raider hoạt động tối ưu

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 23 Tháng năm 2016.

    Tour máy nào là hợp lý nhất giúp suzuki raider hoạt động tối ưu. Mỗi dòng xe , mỗi con xe theo mình được biết đều phát huy được hết sức mạnh ở một vòng tour máy nhất định , đôi khi tour máy cao nhất vẫn không làm máy phát huy được .

    Tour may nao giup suzuki raider hoat dong toi uu

    Vậy đối với một con xe như suzuki raider 150cc để có thể đạt được tốt độ tối ưu là tour máy bao nhiêu ngàn ??? . Phụ tùng suzuki vn có thể không tốt ví dụ như lò xo đầu , xupap.. vì thế nếu lên tour cao quá có thể dẫn đến kênh xupap hư hỏng ....

    Tour may nao giup suzuki raider hoat dong toi uu - 2
    IC zin có thể sẽ rất bền nhưng nếu đi ic độ trên một con xe zin không lên loxo đầu thì lâu ngày liệu có hiện tượng gì xảy ra không nhỉ ???

    Nguồn: Ảnh sưu tập​
    2banh
    2banh.vn
  2. Linhhcm

    Linhhcm Biker cấp 1

    Theo nguyên lý và lý thuyết thì xe độ không bao giờ có độ bền về thời gian so với xe độ. Vì một anh thợ độ chỉ có 1 cái đầu mà nhà sản xuất thì nhiều cái đầu cọng lại. Người tiêu dùng luôn thiệt thồi
    monla thích bài này.
  3. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Khoảng 9-10000Tour may nao giup suzuki raider hoat dong toi uu. Raider trái 62, cam bự hơn ex mà tận 2 cây nên nó bền lắm, hoạt động ở 14000 cũng chả ăn thuaTour may nao giup suzuki raider hoat dong toi uu - 2
  4. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    12k tua trở lên là chuẩn nhất đối vơi dòng dohc nhé rai vn hiện tại chỉ tầm 10k đổ lại chứ ko phải như 12k báo trên đồng hồ , dòng dohc ưu thế chạy tua cao nên để tua cao ko bị thốn như sohc của ếch 150 nên ko ảnh hưởng nhiều về độ bền còn nói có phải do ảnh hưởng đến độ bền mà su vn cài ic tua thấp vậy ko , chắc là ko có chăng chỉ là lắp con ic cùi vào có lãi thêm đc 1 ít tiền , ai muốn tốc đô ngon hơn xài ic khác,
  5. Gà Mờ

    Gà Mờ Biker mới

    Mấy bác cho hỏi IC nào sài tốt với bền cho rai nhất ạ :(