Như vậy, thông tin Yamaha sẽ nâng cấp toàn diện phân khúc 150cc của mình thành 155cc là hoàn toàn chính xác. Vừa qua, hình ảnh Yamaha Exciter 155 2017 cũng đã bắt đầu xuất hiện trên đường chạy thử với kiểu dáng bên ngoài không thay đổi. Mẫu xe Exciter 155 2017 xuất hiện trên đường chạy thử. Sau mẫu xe Fz155i 2017 lộ trên đường chạy thử. Yamaha tiếp tục thử nghiệm Exciter 155 với kiểu dáng bên ngoài không thay đổi nhiều. Sự khác biệt nằm ở khối động cơ từ 150cc lên 155cc kết hợp công nghệ VVA (Van Biến Thiên) độc quyền của Yamaha để tối ưu hoá khối động cơ SOHC của mình. VVA là công nghệ giúp động cơ có thể bức phá "nước hậu" vốn là yếu điểm của SOHC. Yamaha cũng muốn khối động cơ của mình phải gọn nhẹ, thay vì dùng công nghệ DOHC "thuần" để có thể bức phá trong khối động cơ của mình. Hứa hẹn Exciter 155 sẽ là đối thủ nặng ký với Raider R150 Fi và Winner 150. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin nào chính xác về thông số động cơ tuy nhiên theo thông tin được lộ. Exciter 155 vẫn tiếp tục sử dụng hộp số 5 cấp. Công suất sẽ được nâng lên nằm trong khoảng 17 - 18 Hp (R15 là 19 Hp). Khối động cơ nâng cấp là yếu tố hàng đầu của dòng Exciter 155 thay vì thay đổi toàn diện. Tuy nhiên, theo thông tin lộ ra Exciter 155 cũng bắt đầu thay đổi đèn pha LED thay vì sử dụng bóng Halogen như hiện tại. Đồng hồ Full LCD. Một số công nghệ khác trên Exciter 155 là Đồng hồ Full LCD, đèn pha LED. Chúng ta cùng xem những diễn biến tiếp theo trên dòng xe hot này nhé.
QUOTE="tonghop, post: 863269, member: 24929"]y chang như ex 150 thôi chứ có khác gì đâu, chỉ khác mỗi thêm 5 phân khối nữa :D[/QUOTE] Khac cái VVC nua nha bro . Noi chung dong cơ manh mẻ hon . Ex155 này coi chùng an winner còn rai thì chua chắt . Hihi
Chất lượng chiếc ex150 ở Thái, ở Indo như thế nào mình ko biết, riêng ở VN thì 100 chiếc có 99 bị tiếng máy kêu cành cành rồi. Nản