1. Biker tích cực

    Thương quá chiếc Z1000 2014 bị rớt nài

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 26 Tháng năm 2014.

    Thương quá chiếc Z1000 2014 bị rớt nài
    Dạo quanh mấy trang phân khối lớn phát hiện có em Kawasaki Z1000 bị tai nạn, xe đời 2014 lun nhé. Sau loạt hình này mong các anh đi phân khối lớn bình tĩnh, tự tin và không liều mình khi ôm xe.
    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai
    Kawasaki thiết kế ra chiếc xe Z1000 đời 2014 làm bao thanh niên khổ sở. Không có tiền mua xe cũng khổ tâm mà có tiền mua xe rồi thì hết khổ tâm chuyển sang ... khổ thân.
    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 2
    Phần sau đã bị hư hỏng "nhẹ"
    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 3
    Kiếm cái ốp lốc máy chắc khó khăn lém nhỉ?

    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 4
    Chiếc xe có số phận kém may mắn dù chưa đến thôi nôi
    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 5
    Thẹo rồi

    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 6
    Pô này là pô gì vậy các anh?
    Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 7
    Hy vọng người điều khiển xe không bị trầy trụa nghiêm trọng như xe
    .​
    ...
    Các bác dự đoán hộ em cái là chi phí thấp nhất để phục hồi em í tầm bao nhiêu ạ? Xin cám ơn.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 26 Tháng năm 2014
    JackyXII thích bài này.
  2. JackyXII

    JackyXII Biker cấp 1

    nhìn xót vãi
  3. chien1560

    chien1560 Biker mới

    sao k gắn chống đổ bảo vệ lốc máy nhỉ, xót thật
  4. batuoc263

    batuoc263 Biker cấp 3

    thiệt. gắn chống đổ vẫn cứ hầm hố như thường, lại còn bảo vệ xe nữa. nhưng mà sợ gãy luôn chống đổ bác @chien1560 ơi :v
  5. CLB Exciter Tân Uyên

    CLB Exciter Tân Uyên Biker cấp 1

    Bốc đầu -> đụng đít -> mất lái -> ngả về phía bên phải
  6. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Chiếc này bán lại chắc còn đc nửa giá...mua về làm lại cũng 1 mớ tiền...mất hết giá trị chiếc xe...! Xót vãi....Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot naiThuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 2Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 3Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 4Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 5Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 6Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 7Thuong qua chiec Z1000 2014 bi rot nai - 8
  7. dungnoob

    dungnoob Biker cấp 2

    nhiều bác ngồi xe pkl háo thắng láo lắm, đường thì đông nhồi ga cho cố thắng gấp rồi té, rồi bảo xui quá :D, chạy tà tà lấy gì té, vấn đề phải biết té do đâu???, chẳng có gì xót với mấy bác cắm đầu mà chạy :D
  8. an

    an Biker cấp 3

    Vậy nên đừng trách thiên hạ gọi họ là trẻ trâu bác nhỉ?
  9. an

    an Biker cấp 3

    Cái này chưa chắc bác ạ, mông má lại đàng hoàng rồi bán ai mà biết được, nhiều khi bán như xe lăn bánh thôi. Lý Thông đầy dẫy ra khó tránh lắm :D
  10. an

    an Biker cấp 3

    Nhìn cái bô thay có thể đoán là nài gấu rồi, vì nài thường sẽ thấy chiếc xe gần như hoàn mỹ, thay bô chắc là để lấy số má đây, kết quả có thể tiên lượng được từ trước.
    DucAnh89 thích bài này.
  11. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

  12. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4


    Clip cho bác nào muốn nghe tiếng hú của e ấy, Full carbon
  13. batuoc263

    batuoc263 Biker cấp 3

    Tại sao lại không xót bác, mình xót hộ thôi mà. Còn nài k xót thì thôi chứ còn xót đc cái gì nữa, người mà :P
  14. Hoangphuong1995

    Hoangphuong1995 Biker cấp 1

    Thay pô là đe dẹp pô zin thay vì móc pô chắc chủ xe k nở ! Pkl k nge tiếng pô gầm rú đau phải là pkl nữa vì ng ta bỏ tiền mua là để nge tiếg nổ làm say mê hàng triệu tín đồ biker mà :))