1. Biker chuyên nghiệp

    Thiết kế mới, phong cách mới cùng Suzuki Burgman 400 2017

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Naruto, 14 Tháng tám 2017.

    Một vài năm gần đây, ranh giới giữa xe ga và xe motor đã trở nên mờ dần. Dù tư thế ngồi vẫn khác nhau và kiểu động cơ khác nhau nhưng nhiều yếu tố còn lại để phân biệt 2 dòng xe đang mờ dần. Chiếc Burgman 400 không phải là chiếc xe ga đầu tiên có những thay đổi này, Đây là chiếc xe “đàn em” của chiếc Burgman 650 đắt tiền, với các quy định mới của tiêu chuẩn khí thải Euro 4, Suzuki đã quyết định làm mới chiếc Burgman 400 với một dáng vẻ mỏng manh hơn.

    Chiếc xe Burgman 400 của Suzuki là chiếc siêu xe tay ga đầu tiên ra mắt gần 20 năm trước đây, vào năm 1998. Đây là một chiếc xe tay ga hiện đại, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ, mang lại một lựa chọn điều khiển thoải mái, rộng rãi và sạch sẽ.

    Thiet ke moi phong cach moi cung Suzuki Burgman 400 2017
    Suzuki Burgman 400 2017

    Với phiên bản năm 2017, Suzuki đã tiến hành quy trình “giảm cân” cho Burgman 400. Các kỹ sư đã loại bỏ lớp vỏ xe dày, mặt trước hẹp hơn, làm cho nó dễ dàng lướt qua không gian hẹp, trọng lượng xe chỉ 215 kg.

    Khung xe hoàn toàn mới, cứng hơn, và bánh xe phía trước tăng từ 14 inch lên 15 inch, cho sự ổn định được cải thiện. Một bảng điều khiển mới, không gian cốp mở rộng.​

    Thiet ke moi phong cach moi cung Suzuki Burgman 400 2017 - 2
    Xe mang dáng vẻ mỏng manh hơn
    Động cơ đã phải tái thiết kế để đáp ứng các quy định về phát thải khí thải Euro 4. Động cơ cũng có thể tăng mô men xoắn ở vòng tua thấp. Ngoài ra, phạm vi di chuyển của xe được tăng thêm 32 km, nhờ đó bạn chỉ cần đổ nhiên liệu 1 hoặc 2 lần một tuần. Một hộp khí lớn hơn được đặt dưới ghế để cải thiện phản ứng ga hơn nữa.

    Hệ thống phanh được đánh giá tốt trong buổi thử nghiệm, cùng với công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Lốp Dunlop Scootsmart được đi kèm. Đèn hậu LED phía sau cũng nhỏ gọn, với các tín hiệu rẽ được tích hợp bên dưới đèn hậu.


    Ghế đôi kép có kiểu dáng đẹp hơn nhưng vẫn có đệm lót dày hơn so với mẫu tiền nhiệm. Ghế lái của người điều khiển được điều chỉnh, trượt về phía trước 0,6 hoặc 1,2 inch để hỗ trợ cho người lái với kích cỡ khác nhau. Ghế mới sẽ cải thiện tiện nghi của người lái mặc dù nó làm tăng chiều cao ghế ngồi. Suzuki cũng đã thu hẹp sàn để chân giúp tiếp cận mặt đất dễ dàng hơn, và được sắp xếp lại để người lái có tư thế ngồi thẳng hơn.​
    Thiet ke moi phong cach moi cung Suzuki Burgman 400 2017 - 3
    Phù hợp cho những chuyến đi dài
    * Thông số mẫu thử nghiệm: Suzuki AN400 Burgman

    Giá: 6.299 bảng Anh (187 triệu đồng)

    Động cơ: DOHC, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, 399 cc

    Công suất: 31 mã lực ở 6.300 vòng/phút

    Mô-men xoắn: 26.5 lb-ft ở 4.800 vòng/phút

    Trọng lượng cân: 215kg

    Hệ thống treo: Phuộc phía trước 41 mm, giảm xóc monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trọng 7 cách

    Phanh: Phía trước - đĩa kép 260 mm, cặp kẹp đôi piston sau 210 mm,

    Bánh xe và lốp xe: Nhôm đúc, với lốp cao su Dunlop Scootsmart, kích thước 120/70 15 (phía trước), 150/70 13 (phía sau)

    Dung tích nhiên liệu: 13,5 lít

    Chiều cao ghế ngồi: 755 mm

    Nguồn: Danviet.vn​




  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    VN mình chưa thịnh maxi scooter nhờ Thiet ke moi phong cach moi cung Suzuki Burgman 400 2017Thiet ke moi phong cach moi cung Suzuki Burgman 400 2017 - 2
  3. Nguyen thi hoa

    Nguyen thi hoa Biker cấp 1

    Xe nặng khủng khiếp lại là xe ga hihi
Đăng ký kênh
Đăng ký