1. Biker mới

    thay đổi tiếng pô xe Exciter 150 bằng cách nào?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 26 Tháng tám 2017.

    Tiếng pôe ex150 nghe không hay chút nào, vì thế mình muốn hỏi các bạn có những biện pháp nào để thay đổi tiếng pô mà ít gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe? mình có nghe thử tiếng pô Apka... gì gì đó và pô Leo... gì đó nhưng đều không hài lòng. vả lại theo mình tìm hiểu thì việc thay đổi pô sẽ dẫn đến hoạt động của bộ cảm biến không còn chính xác nên xe có thể sẽ thiếu ổn định. vậy có cách nào khác không? cảm ơn các bạn.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đi pô Umaracing ấy ko thì móc nhẹ thay doi tieng po xe Exciter 150 bang cach nao
    An Ke thích bài này.
  3. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

  4. Duylinhdt1991

    Duylinhdt1991 Biker cấp 1

    Mình gợi ý cho bạn 3 lựa chọn: ( DÀNH CHO XE FI)


    1) Tăng công suất động cơ:

    - Độ pô đúng kỹ thuật là tính toán đường kính cổ pô, và thông số ống pô thích hợp.

    - Và đã độ ống xả thoát khí hơn thì phải độ thêm xăng gió ngõ vào, thay pô air, nhưng xăng gió do bộ phận diện tử quyết định,

    - Cần phải turn Map con ECU lại.

    * ưu điểm: đảm bảo đúng kỹ thuật , tăng công suất , ko mất hậu mất đề, ko hại máy về sau.

    * nhược điểm: tốn kém, ở VN tìm người Turn Map thì hơi khó ( vì công nghệ này chưa phổ biến tại VN)

    2) Độ pô để đẹp đi kiểng và tiếng pô hay thì:

    - Thay cây pô có cổ pô cùng kích thước với zin ( cổ phải có lổ gắn cảm biến nhé)

    - Cộng với bầu hơi ( bầu hơi này tùy vào anh thợ làm) có bầu hơi sẽ hạn chế không bị mất hậu hoặc mất đề.

    * ưu điểm: tiết kiệm, ít bị mất hậu hay đề.

    * nhược điểm: tùy vào thợ làm pô.

    3) Độ pô ko cần tăng công suất , tiếng hay, đẹp , bền.

    - Thay pô, cổ và lon pô.

    - Turn Map lại.

    * ưu điểm: bảo đúng kỹ thuật , tăng công suất , ko mất hậu mất đề, ko hại máy về sau.

    * nhược điểm: ở VN tìm người Turn Map thì hơi khó ( vì công nghệ này chưa phổ biến tại VN)