Mình yêu Suzuki FXR150 lắm lắm từ khi còn là cậu bé học lớp 11. Hồi đó nếu FX125 là chiếc xe đình đám và nổi trội hơn cả Exciter 150 bây giờ, thì FXR150 là một cái gì đó cao sang và "quí phái" hơn hẳn. Sau 11 năm bất ngờ nhìn thấy chiếc FXR150 bên Malaysia độ lên cafe racer - thật không thể tin được: FXR 150 độ dáng cafe racer. Đồng đơn giản, nhưng chất vô cùng Biển số cũng có chữ FX luôn Chiếc xe dù không bóng loáng nhưng vẫn có nét đẹp khó cưỡng Nhìn từ phía sau tới Pô xe cũng được "cải tạo" lại Theo tìm hiểu trên mạng thì FXR150 nguyên bản có công suất 20 mã lực tại tua máy 9900 vòng /phút. Mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm (1,27 kg-m)/ 8,100 rpm. Tỉ số nén 10,7 :1. Xe zin sử dụng bình xăng Mikuni họng 29. Loại sên sử dụng là RK 428HO, 132 mắc sên. Xe nguyên bản Suzuki FXR 150 nặng 118 kg. Đố các bác chiếc này khoảng nhiêu ký?Nguồn Hội FXR Malaysia