Thắc mắc về vỏ sau cỡ 120/70 cho Exciter Exciter gắn vỏ bự (ảnh minh họa) Em nào giờ đi xe zin mãi cũng chán rồi. Nay muốn làm cái gì đó cho chiếc Exciter iu dấu mà ít người chơi. Có thằng bạn giới thiệu cái ý tưởng lên vỏ sau cỡ 120/70 cho Exciter, nhưng nó không biết giá lẫn kinh nghiệm khi gắn vỏ này. Em đem thắc mắc này lên diễn đàn 2banh.vn hỏi các anh các chú là: Nếu vỏ lớn gắn vào thì nên chọn loại nào là rẻ, đẹp, bền cho Exciter? - Gắn vỏ này thì đẹp rồi đó nhưng bất lợi mà mình phải gánh chịu là gì? - Gắn vỏ nhỏ kì trước bị cơ đô.ng nhắc nhở rùi.... Gắn vỏ lớn có sao không? - Gắn vỏ bự thì nên đi nhông sên dĩa ra sao? - Gắn vỏ lớn có bền hơn, lâu thay hơn vỏ nhỏ không? - Nếu vỏ lớn gắn vào thì nên chọn loại nào là rẻ, đẹp, bền cho Exciter? Thanks các bác trước nhen.
Nếu bạn đi size 120/70 thì chỉ có vỏ dunlop là tốt nhất ha. Nhưng bạn phải nâng vè và phải lên vỏ trước 80/90 mới đồng bộ và bị hugo và cơ động thích lắm ha . Mình khuyên bạn nên đi vỏ 110/80 sau trước 80/90 vỏ Michelin là đẹp nhất và không cần phải cắt vè gì hết ha. 2 loại vỏ thì chất lượng khỏi phải bàn ha. Lên size lớn thì xe hơi nặng bạn phải thay nsd 14-40 là chuẩn nhất ha. Bạn nên thay size 110 thôi lên lớn quá thì hugo và cơ động sẽ thích lắm và nặng xe lắm ha.