Dạo quanh các Trang vệ Hội Xe trên Facebook. Thấy mọi người bàn tán xôn xao về vụ phuộc trước của dòng Exciter cứ kêu "cụp...cụp" và tìm ra cách khác phục. Thấy bên đó nói như vầy, mong ad và các bạn giải đáp dùm mình. "Lò xo zin phuộc trc của exciter11-15 nè ae! Nó có 2 tầng! Khi vào ổ gà hay gờ lớn thì phần trên sẽ nhún hết hành trình, phần dưới mới bắt đầu nhún, lúc đó sẽ kêu tiếng cụp ta thường nghe! Ưu điểm của loại này là làm cho phuộc nhạy, dễ nhún với các gờ nhỏ, ổ chuột nhỏ hay mặt đường ko phẳng, nên cho cảm giác rất êm, nhược điểm là tiếng kêu cụp khó chịu! Khắc phục tiếng cụp là ae chỉ thay lò xo mới loại tần số xoắn đều từ trên xuống, ko chia làm 2 phần như loại này sẽ loại bỏ hoàn toàn tiếng kêu, nhưng bù lại sẽ ko êm ái bằng loại 2 tầng này, chạy lâu sẽ bị tê tay, đi đường xấu mới có tác dụng hiệu quả! Đc cái này thì mất cái kia ". Đây là lò xo phuộc Exciter nè. Như vậy, muốn êm ái là để phuộc zin, còn muốn hết kêu "cụp...cụp.." là đi cà tưng cà tưng hả ad?