Những cái tên như Honda @, Dylan hay Spacy là các mẫu xe tay ga từng làm mưa làm gió, thống trị trong phân khúc xe cho nhà giàu Việt một thời. Có thể nói vào những năm đầu 2000 những mẫu xe này là ao ước của biết bao người. Tam ‘đại vương’ xe tay ga Honda gây bão một thời ở Việt Nam Honda Spacy Nếu Honda @ và Dylan có thân hình hoành tráng thì xe tay ga Spacy lại có nét mềm mại hơn. Xe chính thức đổ bộ vào Việt Nam trong năm 1998 theo đường nhập khẩu. Có lúc Spacy được bán ra với giá dao động từ 5000 - 5500 USD, tức là khoảng trên 238 triệu đồng theo quy đổi tỉ giá bây giờ. Khỏi cần phải nói, với giá cao như vậy thì chỉ có đại gia mới dám vung tiền mua. Honda Spacy thiết kế gợi hứng từ hình dáng của chiếc phi thuyền. Là xe tay ga đô thị, mẫu xe này còn được trang bị cốp xe rộng 22 lít rất tiện ích và phía trước còn có móc treo đồ. Chiều cao yên 745mm dễ tiếp cận trong khi sàn để chân rộng rãi giúp lái xe vận hành thoải mái. Sức mạnh của Honda Spacy đến từ loại động cơ SOHC 4 thì, 1 xy lanh, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, đạt công suất tố đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10 Nm. Không những thế Spacy vận hành rất bền bỉ và ít hỏng hóc. Honda Dylan Cũng thuộc dòng xe ga nhập khẩu, Honda Dylan có mặt tại Việt Nam vào khoảng đầu những năm 2000. Dylan cũng có hai loại động cơ tùy chọn là 125cc và 150cc. Xe có giá bán dao động thời bấy giờ ước chừng khoảng 4.700 – 5.700 USD, tức là khoảng trên 111 triệu đồng theo tỉ giá bây giờ. Mức giá này cũng chỉ dành cho cánh nhà giàu ở Việt Nam thời đó. Đắt đỏ là thế, Honda Dylan vẫn có lúc ăn khách hơn cả Honda SH – vua tay ga bây giờ - ở thời kỳ đầu. Lúc đấy Dylan chính là vua xe hai bánh ở thị trường Việt Nam nhờ có thiết kế đẹp, nam tính. Đã thế xe còn sở hữu các công nghệ tiện ích như nút mở cốp dưới yên đặt ở phía trước, hệ thống phanh liên hợp và hộc đựng đồ dưới yên rộng. Sức mạnh của Honda Dylan đến từ loại động cơ mạnh mẽ. Riêng phiên bản động cơ 150cc có khả năng đạt công suất 15,55 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 20,2 giây, giúp cho Honda Dylan khẳng định được uy lực hàng đầu của minh trên đường phố Việt lúc đó. Honda @ Còn nhớ không khí một thời vào khoảng cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, thời đại @ đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với nhiều người. Thời đại đó gắn liền với tên tuổi vang dội của mẫu xe tay ga Honda @, và nhiều khi còn được gọi tắt là xe @. Honda @ trước khi về thị trường Việt Nam là một ấn phẩm dành cho thị trường châu Âu. Xe có 2 phiên bản động cơ tùy chọn loại 125cc và 150cc. Với thân hình uốn cong nhìn như chữ @ đầy sinh động, mẫu xe tay ga này tạo ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Chưa kể, so với các mẫu xe hai bánh thời đó, Honda @ có kích thước hoành tráng, với chiều rộng 698 mm, cao 1.174 mm, dài 1.937 mm, cùng khoảng sáng gầm lớn 141 mm. Với thiết kế bề thế như vậy, Honda @ có một diện mạo hoành tráng, trội vượt trong đám đông các xe máy khác ở Việt Nam cách đây vài thập niên trước. Trong khi đó sức mạnh xe đến từ khối động cơ xe 125 và 150 giúp Honda @ mạnh mẽ, tăng tốc mỹ mãn trên phố thị Việt Nam. Ở thời điểm đấy, chỉ có nhà giàu, siêu giàu ở Việt Nam mới mơ tới mua được Honda @ khi mẫu xe này có mức giá lúc đấy cũng ngót ngét trên 100 triệu đồng.