1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Tác phẩm Ex 135 độ siêu kinh điển của tay chơi mê hàng độc!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng một 2022.

    Tác phẩm Ex 135 độ mà các bạn sắp được chiêm ngưỡng được dọn nên từ nền tảng một chiếc Yamaha Exciter 135 côn tự động (đời từ 2005-2008). Được chủ nhân là anh Lê Đức Trọng tu bổ và tích hợp hàng loạt phụ tùng hiệu suất cao, biến nó trở thành một tác phẩm Ex 135 độ siêu kinh điển!

    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc
    Tác phẩm Ex 135 độ siêu kinh điển của tay chơi mê hàng độc!



    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 2

    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 3
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 4
    'Mặt tiền' chiếc Ex 135 độ được nhấn nhá bởi hai phụ kiện đẹp mắt là ốp mão và mặt nạ chữ V. Để tăng độ đẹp mắt cho chúng thì anh Trọng còn bọc sợi Carbon bóng lưỡn. Đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể chiếc xế nổ như phong cách của những mẫu siêu xe như Lamborghini hay Ferrari.
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 5
    Hầu hết những trang bị hiệu suất cao trên xe đều có nguồn gốc từ các cuộc săn tìm mòn mỏi và quá trình đấu giá khó khăn của anh Trọng. Cùm thắng Nissin Billet RC1 cũng nằm trong những trang bị hiệu suất cao ấy. Mang trên mình kiểu dáng tối giản, nhưng giá trị của mẫu cùm thắng này ở nước ta là thứ khó có thể định đoạt được do số lượng cùm thắng Nissin Billet RC1 hiện tại chỉ có thể đong đếm trên đầu ngón tay.
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 6
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 7
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 8
    Không phải các mẫu trợ lực phổ thông như Matris hay Ohlins, dòng trợ lực sườn mà anh Trọng đã lắp đặt cho xế cưng của mình chính là trợ lực Bitubo phiên bản ốp Carbon hiếm thấy. Vừa đem đến độ ổn định không thua kém gì hai đối thủ ở trên, vừa tăng độ độc đáo cho diện mạo tác phẩm Ex 135 độ.
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 9
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 10
    Chú heo thắng bóng luỡn trước mắt anh em đây là heo Nissin Billet Moto3 độc đáo, độc đáo hơn heo Brembo Billet Moto3 ở chỗ kết cấu chân bắt treo dễ dàng gắn sang cho nhiều dòng xe nhỏ. Kết hợp với chú heo thắng Nissin Billet Moto3 còn có những món đồ chơi như: Đĩa thắng Brembo Oro, dây dầu Hel bấm đầu Earl's, ngắt dầu Staubli,...
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 11
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 12
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 13
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 14
    Nét đẹp sắc sảo, uyển chuyển của dàn chân chiếc Ex 135 độ đến từ sự góp mặt của bộ mâm Jupiter VT7. Ăn đứt hoàn toàn mâm nguyên bản về nét đẹp ngoại hình và chắc chắn cũng đem đến trọng lượng nhẹ nhàng hơn. Bộ phận càng thắng sau có một điểm nhấn khó có thể là bộ càng thắng Takegawa trị giá gần 2 triệu đồng.
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 15
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 16
    Trong tất cả dòng phuộc hiệu suất cao hiện tại thì Nitron R3 chính là mẫu phuộc duy nhất có thể điều chỉnh được độ nén của phuộc độc lập, ở vận tốc thấp và vận tốc cao. Điều đó được thực hiện bởi hai núm chỉnh Bạc-Đen trên bình dầu, giúp cây phuộc này có thể đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái nhất có thể cho anh Trọng.
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 17Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 18
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 19
    Sự độc đáo của chiếc Ex 135 độ không chỉ đến từ những trang bị lạ mắt trên xe mà còn đến từ phong cách Jupiter MX135 mà chiếc xe đang theo đuổi. Một phong cách đặc sắc và có phần khó có thể đụng dạng hơn là Spark 135i hay Crypton X135.
    Tác phẩm Ex 135 và những góc ảnh khác...

    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 20Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 21
    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 22Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 23Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 24Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 25Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 26Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 27Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 28Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 29

    Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 30Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 31Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 32Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 33Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 34Tac pham Ex 135 do sieu kinh dien cua tay choi me hang doc - 35
    Xem thêm: Exciter độ Spark sẽ như thế nào? | 2banh Review


    Chủ nhân : Lê Đức Trọng
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 17 Tháng một 2022