1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Tác phẩm Ex 135 độ CÓ THÙ với toàn bộ hệ thống đèn của Exciter

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 30 Tháng sáu 2022.

    Chiếc Ex 135 độ này là một chiếc xe đã được nâng cấp toàn diện về hệ thống đèn để có được ngoại hình diễm lệ và yêu kiều như ngày hôm nay. Thật sự không ngoa khi nói tác phẩm Ex 135 độ này trông cứ như là có mối huyết hải thâm thù với đèn zin, khi chúng ta hoàn toàn không thể tìm được bất cứ vị trí đèn nào 'còn zin' trên xe!

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter
    Tác phẩm Ex 135 độ CÓ THÙ với toàn bộ hệ thống đèn của Exciter

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 2
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 3
    Ở chiếc Ex 135 độ này, vị trí đèn khiến mình ấn tượng nhất chính là cụm đèn hậu Aviss đầy lôi cuốn. Ngoài màu sắc mica huyền bí phù hợp với tông thể chiếc xe, cụm đèn hậu này còn thực hiện nhiệm vụ thông báo tín hiệu giảm tốc hữu hiệu hơn với lối thiết kế đèn thắng đầy bắt mắt.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 4
    Xi nhan trước Cryton X135 mà chiếc Ex 135 độ được nhập khẩu trực tiếp từ Yamaha Hy Lạp, với số lượng giới hạn về Việt Nam theo từng đợt khác nhau trong năm. Với mức giá khoảng trên dưới 4 triệu đồng, có những thời điểm bạn sẽ không thể nào 'đụng tay' được nó do đang cháy hàng hoặc phải đặt trước vài tháng ròng rã.
    Xi nhan trước Cryton X135 đẹp hơn xi nhan zin trước đây của chiếc Ex 135 độ ở chỗ sở hữu phần chóa 'tràn viền' lọt ra khỏi viền mặt nạ. Xi nhan và đèn định vị cũng nằm ở dạng tách biệt, không dính liền như xi nhan zin.
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 5
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 6
    Những chi tiết đèn mà mình đã giới thiệu ở trên đều gắn hoàn toàn cho chiếc Ex 135 độ và dĩ nhiên chóa đèn Zhipat 2 tầng cũng là một sản phẩm như thế. Khi hiệu năng sáng của nó mạnh mẽ hơn nhiều lần so với đèn zin, nhưng lại tiêu thụ điện năng ít hơn đáng kể và có khả năng kéo dài tuổi thọ bình ắc quy.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 7
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 8
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 9
    Bợ cổ của chiếc Ex 135 độ đã trải qua một quá trình 'dao kéo' để lắp đặt được cùm thắng Brembo RCS 14. Mẫu cùm thắng xịn sò có khả năng kiểm soát phanh dịu nhẹ, nhưng khi gắn lại cần phải xử lý dàn áo bởi vì kích thước to hơn cùm thắng zin của Exciter 135.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 10
    Các món đồ chơi còn lại xuất hiện trên dàn tay lái chiếc Ex 135 độ như đồng hồ Koso hay cùm NVX sẽ không yêu cầu cắt gọt quá nhiều chi tiết dàn áo như cùm thắng Brembo RCS 14. Đảm bảo độ thẩm mỹ cho dàn tay lái, đồng thời cũng dễ dàng về zin.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 11
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 12
    Nhìn xuống dàn chân trước, anh em sẽ phát hiện ra rằng hệ thống thắng trước đã được nâng cấp triệt để với heo dầu Frando Billet 2 piston cùng với đĩa thắng Brembo Oro.
    Tuy nhiên 'danh hiệu' món đồ chơi bắt mắt nhất ở dàn chân trước lại không thuộc về hai chi tiết này mà lại do cọng dây dầu Hel bấm đầu Inox bắt mắt nắm giữ. Trên cọng dây dầu Hel còn có một điểm nhấn nữa là ngắt dầu CNC, công cụ giúp cho quá trình bảo dưỡng heo dầu trở nên dễ dàng hơn.
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 13
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 14
    Nét đẹp cơ bắp của dàn chân trước chiếc Ex 135 độ được toát ra từ cặp phuộc trước LCM cứng cáp. Giảm nguy cơ sàn lắc tay lái khi di chuyển trên địa hình gồ ghề, nhưng vẫn không ảnh hưởng tới cảm giác lái linh hoạt đặc trưng của dòng Exciter 135.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 15
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 16
    Bộ mâm 3 đao của chiếc Ex 135 độ đến từ thương hiệu Racing Boy danh tiếng, với kết cấu trước đĩa sau đùm giống hệ mâm zin Exciter 135. Nên dĩ nhiên nếu phối cùng với heo zin, đĩa zin và phuộc trước nguyên bản thì bộ mâm 3 đao này có thể lắp đặt vô cùng dễ dàng.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 17
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 18
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 19
    Cọng sên vàng óng ánh, đĩa tải CNC cùng với cùi đĩa CNC đã được khoe ra một cách đầy khéo léo với phần che sên Yamaha X1R. Không quá kín đáo, to bản như đối với che sên zin trước đây của chiếc Ex 135 độ.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 20
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 21
    Ohlins luôn luôn là thương hiệu phuộc phổ biến nhất trong giới chơi xe Việt Nam dù có giá thành lên tới hàng chục triệu đồng cho các phiên bản phuộc nhún khác nhau. Nhưng không ai có thể hiệu năng nhún nảy êm ái mà phuộc Ohlins đem lại trên bất kì dòng xe nào, kể cả chiếc Ex 135 độ này cũng vậy.

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 22
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 23Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 24
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 25
    Những chiếc Exciter 135 côn tự động như chiếc xe này luôn luôn nổi tiếng với độ linh hoạt ở nước ga đầu, khi người lái có thể dễ dàng tăng tốc với kiểu sang số không cần côn tay. Nay động cơ của chiếc Ex 135 độ còn được cường hóa với bài độ 57zz tăng độ bốc và cải thiện tốc độ tối đa,
    Ex 135 độ và những góc ảnh khác...

    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 26Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 27Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 28Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 29Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 30Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 31Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 32Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 33Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 34Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 35
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 36Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 37Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 38Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 39Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 40Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 41Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 42Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 43
    Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 44Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 45Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 46Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 47Tac pham Ex 135 do CO THU voi toan bo he thong den cua Exciter - 48
    Chụp ảnh : Phú Tuấn Phương - Thực hiện bản độ : Nguyễn Sơn Toàn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2022