Nhìn cũng tàm tạm, dc cái sạch sẽ,cái baga bạn thay loại bắt vô yên ấy, nhìn 2 thanh bắt vô lốc thấy tội quá
Ở dưới băng keo đen có con ốc, mình đã khoan lỗ và chế bắt ốc baga như #T135 nhưng áp lực rất lớn lên khoen chốt nhựa dưới yên - chở nặng gặp đường xấu là xdcmn luôn. Baga innox gắn vô lốc là lựa chọn cuối cùng của mình.
Có bí quyết rửa xe thì chia sẻ dc ko anh, e dùng nước rửa chén bình thường, tự rửa mà ko hài lòng lắm vì ko sạch hết nổi, nhiều chi tiết nhỏ ko luồn vô dc
mua đồ nghề về, gồm vòi xịt và ống nước nhỏ, khăn chuyên dụng, bàn chải các loại, dùng nước Sonax để rửa
Nước ở nhà ko mạnh như tiệm, nhưng xịt cũng khá rát, giờ chỉ có bộ bàn chải chuyên dụng mình chưa biết mua ở đâu :D
Bạn không nên dùng nước rửa chén, bọt tuyết vì nó có chất tẩy rửa mạnh. Lau rửa bằng xà bông loãng vs khăn mềm. Các kẽ nên dùng cây chổi cọ nhỏ lau chùi, hạn chế văng bùn bánh trước và sau bằng miếng che có bán hoặc tự chế. Lưu ý chốt khóa dưới yên, dưới miếng lót cao su, lò xo phuộc sau (tới lốc máy) bùn văng vào trong đó. Bạn đi rửa xe ngoài kêu người ta không xịt vòi nước áp lực lên két nước làm mát nhé (cong các lá nhôm tản nhiệt). Với các linh kiện bằng sắt có thể lau bằng dầu khoáng (nhớt) để chống rỉ sét
Xe sản xuất tại Vietnam bạn. Lốp 80/90/17 làm xe hơi cao phần đầu, 90/80/17 không biết phuộc, chén cổ, bạc đạn... có chịu nổi không. Mình cũng đã tìm mua lốp trước 80/80/17 nhưng khó quá. Qua đây, bạn nào biết địa chỉ bán loại lốp 80/80/17 ở Sai Gon (Inoue, Michaelin..) có thể giúp mình. Xin cảm ơn tất cả.