1. Biker cấp 1

    Suzuki V-Strom 160 sau bao năm ấm ủ cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt nè anh em!

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 26 Tháng mười một 2024 lúc 16:00.

    Sau nhiều năm chờ đợi và ấp ủ, Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe V-Strom 160 hoàn toàn mới, tiếp nối thành công của đàn anh V-Strom SX 250. Với mục tiêu đem lại một mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt và dễ tiếp cận hơn, V-Strom 160 được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho cả người đam mê phượt lẫn người dùng đô thị.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em
    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 2
    Suzuki V-Strom 160 mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng V-Strom, với phong cách Adventure đa dụng nhưng vẫn giữ được sự nhỏ gọn cần thiết. Với kích thước tổng thể 2.025mm x 775mm x 1.195mm, chiều dài cơ sở 1.345mm, và trọng lượng chỉ 148kg, tôi thấy mẫu xe này hứa hẹn mang lại khả năng vận hành linh hoạt trong các đô thị đông đúc.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 3

    Khoảng sáng gầm 160mm và chiều cao yên 795mm là những thông số lý tưởng, giúp anh em dễ dàng điều khiển trên địa hình gồ ghề hoặc đường trường mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và cân bằng. Với tôi đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt đối với những người mới làm quen với dòng xe Adventure.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 4

    V-Strom 160
    được trang bị khối động cơ SOHC xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 14,75 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 6.500 vòng/phút. Với hộp số 5 cấp, mẫu xe này hứa hẹn mang lại trải nghiệm vận hành mượt mà, đồng thời cung cấp đủ sức mạnh để chinh phục các cung đường đa dạng, từ đường phố đến những hành trình khám phá nhẹ nhàng.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 5

    Anh em có để ý không? Tuy có dung tích nhỏ hơn nhưng theo thị giác của tôi khi nhìn vào cấu trúc bên ngoài của đầu động cơ trên V-Strom 160 trông to hơn hẳn khi so sánh với mẫu xe đàn anh V-Strom SX 250, qua đó tạo cho tôi cảm giác chiếc V-Strom 160 mới ra trông đầy đặn hơn hẳn.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 6

    Ngoài ra, xe được trang bị bình xăng dung tích 13 lít kết hợp cùng bộ lốp gai kích thước 100/80-17 (trước)130/70-17 (sau) giúp xe có thể di chuyển ổn định trên nhiều loại địa hình khác nhau. Điều này làm cho V-Strom 160 trở thành sự lựa chọn đa năng, vừa phù hợp cho các chuyến đi xa vừa đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hằng ngày.

    Suzuki V-Strom 160 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau đi kèm công nghệ ABS Bosch hiện đại, mang lại sự an toàn tối đa trong quá trình phanh, ngay cả trên bề mặt đường trơn trượt. Hệ thống này không chỉ giúp tăng độ bám đường mà còn hỗ trợ người lái kiểm soát xe tốt hơn trong những tình huống khẩn cấp.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 7

    Suzuki chưa công bố giá bán chính thức cho V-Strom 160, nhưng giới chuyên gia nhận định mức giá sẽ rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của thị trường phổ thông. Trong bối cảnh phân khúc 160cc tại Việt Nam ngày càng sôi động với sự góp mặt của nhiều mẫu xe mới, V-Strom 160 có đầy đủ tiềm năng để trở thành một đối thủ đáng gờm.

    Việc Suzuki từng ra mắt mẫu V-Strom SX 250 tại Việt Nam trước đó là một tín hiệu tích cực cho thấy V-Strom 160 cũng sẽ sớm được phân phối chính hãng. Với sự kết hợp giữa thiết kế đa dụng, hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ an toàn tiên tiến, V-Strom 160 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho cả người đam mê du lịch lẫn người dùng cần một chiếc xe linh hoạt cho nhu cầu hằng ngày.

    Suzuki VStrom 160 sau bao nam am u cuoi cung cung da chinh thuc ra mat ne anh em - 8

    Suzuki V-Strom 160 không chỉ là một mẫu xe, mà còn là biểu tượng mới của sự kết hợp giữa tính thực dụng và phong cách. Với những cải tiến vượt bậc trong thiết kế và công nghệ, mẫu xe này không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của Suzuki trong việc tiếp cận thị trường phổ thông. V-Strom 160 hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng và tôi nghĩ nó nhanh chóng trở thành một cái tên được săn đón trong năm 2025.
    2banh
    2banh.vn
  2. Minh_Khôi

    Minh_Khôi Biker cấp 1

    chiếc xe này đẹp thật sự nếu mà có ở VN nữa thì phải gọi là đúng lúc để cạnh tranh thật sự với hãng Honda và Ya luôn đấy chứ vì mình thấy con này chẵn thua kém gì hết
  3. Phucbig

    Phucbig Biker cấp 3

    hmmm tận 160 mà lại chỉ có 14 mã thế kia tại sao suzuki tự tay neft quả thương hiệu của mình thế nhỉ
  4. Vũ Phú Sĩ

    Vũ Phú Sĩ Biker cấp 1

    con này đẹp chơi chắc cũng khá vui đấy chứ nhưng mà nếu so sánh đi off road thật thụ thì con này vẫn kém