1. Biker chuyên nghiệp

    Suzuki SV650 hoàn toàn mới được tiết lộ bằng sáng chế động cơ Turbo

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 29 Tháng mười 2020.

    Phiên bản thay thế Suzuki SV650 mới dường như đang được diễn ra nhanh chóng, vì bằng sáng chế mới từ Nhật Bản cho thấy một động cơ, khung và một số thành phần khung gần như đã hoàn thiện.

    Suzuki SV650 hoan toan moi duoc tiet lo bang sang che dong co Turbo
    Suzuki SV650 hoàn toàn mới được tiết lộ bằng sáng chế động cơ Turbo.

    Suzuki SV650 hoan toan moi duoc tiet lo bang sang che dong co Turbo - 2
    Không chỉ nâng cấp một trong những cỗ máy nakedbike hạng trung bán chạy nhất và mang tính biểu tượng trong lịch sử của thương hiệu Suzuki, SV650 hoàn toàn mới còn phải đối đầu với những đối thủ nặng ký hiện nay như MT-07, Triumph Trident sắp ra mắt và Honda CB650R.

    Mặc dù các bằng sáng chế được hé lộ này không cho ta biết thông số kỹ thuật và công nghệ, nhưng chúng cho ta thấy mẫu xe Suzuki SV650 thế hệ mới đang hướng đến tiêu chí mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đáp ứng được tiêu chuẩn Euro5.

    Suzuki SV650 hoan toan moi duoc tiet lo bang sang che dong co Turbo - 3

    Các hình ảnh từ bằng sáng chế cho thấy SV650 sẽ được trang bị động cơ song song, bao gồm tăng áp Turbo (bên trái) không tăng áp non-turbo form (bên phải). Rõ ràng sẽ có một số khác biệt lớn giữa hai động cơ, tuy nhiên kích thước tổng thể của các đơn vị có vẻ khá giống nhau.

    Mặc dù đó chỉ có thể là kết quả của việc hai cỗ máy gần nhau trong quá trình phát triển, nhưng nó cũng có thể báo hiệu cơ hội cho các tay đua lựa chọn phiên bản tăng áp hoặc không tăng áp của phiên bản SV650 thế hệ tiếp theo.

    Suzuki SV650 hoan toan moi duoc tiet lo bang sang che dong co Turbo - 4
    Ngoài chi tiết động cơ, SV650 mới còn được thiết lập với khung hình ống, chạy từ trên xuống dưới bên dưới yên xe của người lái. Gắp sau, hệ thống treo và phanh hầu như không có chi tiết nào được thêm vào trong những hình ảnh này, có nghĩa là chúng có thể vẫn đang được hoàn thiện.

    Mặc dù vậy, chúng tôi có được một cái nhìn khá rõ ràng về bộ phận yên xe, bình xăng và khung phụ. Bình xăng dường như không được lắp liền với yên của người lái. Điều này dường như là cần thiết, do hộp gió lớn chiếm nhiều không gian có sẵn phía trên nó.

    Có thể dự đoán việc hoàn thiện và ra mắt mẫu SV650 mới cũng còn khá lâu, mọi thông tin liên quan đến dự án này sẽ được mình tham khảo và bổ sung thêm cho anh em quan tâm ở chủ đề sau.

    Nguồn: visordown
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười 2020