1. Biker chuyên nghiệp

    Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười một 2018.

    Suzuki SV650 2019 là mẫu roadster cỡ trung mang V-twin được Suzuki chú ý nâng cấp trong năm 2019. Với những tình tiết thay đổi dưới đây, chiếc SV650 năm 2019 hứa hẹn mang đến hiệu suất, phong cách và giá trị tốt hơn so với phiên bản trước đó.

    Suzuki SV650 2019 duoc bo sung mau moi va nang cap he thong phanh moi thiet thuc hon
    Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn.
    Suzuki SV650 2019 duoc bo sung mau moi va nang cap he thong phanh moi thiet thuc hon - 2

    Suzuki SV650 2019 duoc bo sung mau moi va nang cap he thong phanh moi thiet thuc hon - 3
    Điểm nhấn cho mô hình SV650 năm 2019, thân xe bằng kim loại màu xám của SV650 được bổ sung bởi một khung màu đỏ lộ ra ngoài và bánh xe bằng nhôm. Kiểu khung lưới màu đỏ được xây dựng bằng các ống thép có độ bền cao vì vậy nó góp phần tăng sự ổn định vào trọng lượng và khung gầm của chiếc xe. Vị trí của bộ giảm thanh và nắp bằng thép không gỉ được thay đổi để cho phép góc nghiêng lớn hơn khi vào cua.

    Suzuki SV650 2019 duoc bo sung mau moi va nang cap he thong phanh moi thiet thuc hon - 4
    Tương tự với phiên bản màu xanh nổi bật với bánh mâm và khung xe màu xe, dựa trên bình xăng mang màu trắng làm chủ đạo. Cải tiến hệ thống phanh trước Tokico 2pis ở trước đi kèm cặp đĩa đường kính 290mm cho hiệu suất phanh được tốt hơn.
    Một số tính năng mới dành cho phiên bản Suzuki SV650 2019:

    CÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG CƠ

    • Trang bị động cơ V-Twin 645cc, DOHC, tạo ra mã lực mạnh mẽ, mô-men xoắn phong phú trong khi phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải mới nhất.
    • Động cơ tiết kiệm năng lượng có các piston độc đáo được thiết kế với việc sử dụng phân tích Phương pháp Phần tử hữu hạn (FEM) để đạt độ cứng và trọng lượng tối ưu.
    • Mỗi piston có một lớp phủ nhựa đặc biệt, và phần trượt khác được đề cao tính giảm ma sát tốt hơn và độ bền lớn hơn.
    • Vòng piston hình chữ L sáng tạo của Suzuki góp phần làm giảm khí thổi, dẫn đến ít khí thải và hiệu suất đốt cháy lớn hơn.
    • Vật liệu điện hóa Suzuki Composite (SCEM) - xi lanh mạ giảm ma sát và cải thiện khả năng truyền nhiệt và độ bền.
    • Cả hai đầu xi lanh đều có công nghệ Spark kép gốc của Suzuki cho hiệu quả đốt cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và phát thải sạch hơn.
    • Hệ thống phun nhiên liệu sử dụng SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) sáng tạo của Suzuki. Các van tiết lưu thứ cấp được điều khiển bởi động cơ servo để cung cấp năng lượng trơn tru và hiệu quả đốt tối ưu.
    • Kim phun nhiên liệu 10 lỗ, giúp cải thiện khả năng đốt nhiên liệu cho hiệu suất đốt tốt hơn và giảm tiêu thụ nhiên liệu.
    • Hệ thống EFI sử dụng phản hồi O2 và cảm biến áp suất chính xác cho hiệu suất đốt cháy tối ưu trong các điều kiện khác nhau và giảm lượng khí thải xuống mức cực thấp.
    • Bộ điều khiển tốc độ tích hợp (TI-ISC) được cấp bằng sáng chế của Suzuki giúp giảm tốc độ khởi động, giúp ổn định tốc độ không tải của động cơ và giúp giảm phát thải. Hệ thống nhỏ gọn và nhẹ.
    • Các TI-ISC trên SV650 kết hợp tính năng hỗ trợ RPM thấp của Suzuki, điều chỉnh liền mạch tốc độ động cơ trong quá trình khởi động và chạy tốc độ thấp để làm trơn tru việc cung cấp điện và giúp loại bỏ khả năng người lái ngừng hoạt động xe máy.
    • Mô-đun điều khiển động cơ (ECM) cung cấp quản lý động cơ tiên tiến và có các thiết lập nâng cao phù hợp với hệ thống nạp và xả, dẫn đến tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và phản ứng ga tuyến tính.
    • Nâng cao, lập trình điều khiển đánh lửa bóng bán dẫn giúp duy trì thời gian tia lửa chính xác hơn đến bốn bugi iridium, tuổi thọ cao.
    • SV650 cũng có tính năng Easy Start System của Suzuki (lần đầu tiên được trang bị trên GSX-S1000) cho phép người lái khởi động xe máy bằng một công tắc khởi động tạm thời mà không cần kéo cần ly hợp khi hộp số trung hòa.
    • Thiết kế vỏ máy lọc không khí có công suất cao và các tuyến đường khí thải từ thùng động cơ để giúp tăng công suất động cơ. Các phễu hút khí có độ dài so le để nâng cao mô-men xoắn tầm trung.
    • Hệ thống ống xả có bề ngoài sạch sẽ, chức năng và trọng lượng thấp hơn. Hệ thống 2-trong-1 có bộ xúc tác để giảm lượng khí thải.
    • Vị trí của bộ giảm thanh và nắp bằng thép không gỉ được chải được thay đổi để cho phép góc nghiêng lớn hơn khi vào cua.
    • Bộ tản nhiệt hiệu quả cao sử dụng một quạt làm mát lớn cho khả năng làm mát đặc biệt. Để kiểm soát nhiệt độ tốt hơn nữa, động cơ cũng được trang bị bộ làm mát bằng dầu, làm mát bằng nước, nhỏ gọn và nhẹ.

    Suzuki SV650 2019 duoc bo sung mau moi va nang cap he thong phanh moi thiet thuc hon - 5
    Ngoài Các mô hình Suzuki SV650X 2019 được nêu trên, Suzuki còn bổ sung phiên bản độc đáo khi Kết hợp với một tay lái thấp hơn, thể thao hơn. Nó cũng đi kèm với một khung gầm màu đen và trắng với một bộ da yên màu nổi, kính chắn gió mang đậm chất Cafe Racer.
    Thông số kỹ thuật Suzuki SV650 2019:
    • Động cơ 645cc, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 90˚, V-twin
    • Đường kính x hành trình piston : 81,0 mm x 62,6 mm (3,898 in x 2,465 inch)
    • Hệ thống nhiên liệu : Bơm nhiên liệu Suzuki với SDTV
    • Hộp số 6 cấp
    • Hệ thống treo trước ống lồng
    • Hệ thống treo sau : monoshock tùy chỉnh
    • Phanh trước 4pis Tokico kết hợp đĩa kép 290mm
    • Phanh sau 1pis kết hợp đĩa đơn
    • Lốp xe phía trước 120 / 70ZR17M / C (58W)
    • Lốp xe phía sau 160 / 60ZR17M / C (69W)
    • Dung tích bình nhiên liệu 14.5 L
    • Tổng chiều dài 760 mm (29,9 inch)
    • Chiều cao tổng thể 1090 mm (42,9 inch)
    • Chiều cao yên xe 785 mm (30,9 inch)
    • Trọng lượng 196kg

    2banh
    2banh.vn
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Con này nhìn cũng hay hay đẹp ghê , chạy chắc ngầu dữ
  3. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Con cuối nhìn kiểu dáng giống Cafe Racer đẹp ghê