Mẫu xe thể thao côn tay Suzuki Sport 2 thì từ khi chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia đã tạo nên 1 cơn sốt cho rất nhiều biker thời điểm đó. Mẫu xe này được nhập về và bán ở thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt. Dưới đây là 1 chiếc Suzuki Sport được sản xuất năm 1999 được chủ xe gìn giữ và độ theo thêm khá nhiều đồ chơi. Suzuki Sport 1999 Mẫu xe 2 thì huyền thoại ước mơ của những chàng trai Việt Việc nâng cấp dàn áo lên mẫu Suzuki Satria năm 2000 , đã mang lại cho chiếc xe kiểu dáng rất thanh tao nhưng không kém phần mạnh mẽ. Đầu đèn vuông kèm theo si nhan cam rất đặc trưng. Về tổng thể xe thì ngoài dàn áo được sơn phối theo phong cách cam Z1000, chủ xe đã trang bị lại dàn ốc vít trên xe hoàn toàn mới. Dàn chân cứng cáp với Mâm Suzuki Raider và NSD vàng ươm sạch sẽ. Suzuki Sport 120 sử dụng động cơ 2 thì, làm mát bằng gió, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối. Công suất theo công bố của nhà sản xuất là 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và đây là yếu tố quyết định giúp Suzuki Sport 120 "bốc" ngay từ khi xuất phát. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambraya rời. Khởi động bằng cần đạp. Xe được dọn với tông màu cam đậm và dàn chân bạc khiến xe nhìn rất sạch sẽ. Đây quả thực là 1 chiếc xe đáng mơ ước của nhiều anh em biker đam mê làn khói trắng. Nguồn : Hoàng Dũng - HK Team
Nếu theo như chủ topic nói suzuki sport 120 lên áo satria 2000 thì cũng không đúng. Vì sườn trắng chỉ có ở sport 110, suzuki stinger và xe ráp xài sườn vỗ. Chứ 120 là sườn xám chứ kg phải sườn trắng