Mẫu xe của nhà Suzuki Satria F ( Raider ) thu hút với các dân chơi bởi kiểu dáng thể thao và độc đáo, với kiểu dáng hyper underbone khá là nghịch ngợm đã nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng không thể phủ nhận dòng xe này đã tạo ra cảm hứng cho nhiều người cho ra những bản độ độc đáo. Chiếc Suzuki Satria F độ dưới đây mang trên mình với những món đồ chơi thật sành điệu và nổi bật khiến cho nhiều dân chơi không khỏi xuyết xoa: Suzuki Satria F độ nổi bật và phong cách khoe dáng tại Sài Thành. Chiếc xe được chủ xe xuống đời dàn áo đầu nhỏ trong gọn gàng và thể thao hơn với bộ cánh 2 bên rời rạc để lộ khối động cơ DOHC 150cc mạnh mẽ của xe. Ngoài độ dàn áo ra chủ xe còn vũ trang với hàng loạt các phụ kiện đồ chơi hàng hiệu trên xe. Dàn chân thể thao với mâm 10 cây Racingboy cùng cặp vỏ Michelin Pilot Street. Nổi bật cho dàn trước với cặp phuộc Upside Down vàng cứng cáp và mạnh mẽ. Xe trang bị trợ lực Ohlins ,dàn tay trang bị cùm tay thắng Brembo , tay côn ASV , cùm tăng tốc Domino... Bộ số gãy Yoshimura. Nổi bật cho dàn sau với phuộc Ohlins hàng hiệu. Xe trang bị pô Raider Indo cho âm thanh trầm ấm mạnh mẽ hơn. Tổng thể chiếc Suzuki Satria F độ đầy đam mê và nhiệt huyết của biker Việt. Nguồn ảnh: Trần Huy
mình cũng định lên căp số gãy mà sợ đi lâu nagỳ nó bị rơ, ko biết có nên đi số gãy ko , bạn có kình nghiệm cho mình ý kiến với
Tùy vào nhu cầu bạn sử dụng, nếu đi phượt thì 1 thời gian nó rơ lỏng và vô số hơi nặng, đi đường dài rất là mỏi. Còn đi kiểng thì lên củng đẹp mà nên dùng loại số gãy đơn Yosi or của mấy anh PKL như R1 v.v... vừa đẹp vừa gọn !