Ra mắt tại Indonesia, Philippines, Malaysia, Satria 150 của Suzuki đang khiến hàng nghìn tín đồ tại Việt Nam sôi sục, yêu cầu Suzuki sản xuất ngay mẫu xe này. Santria F150 đang khiến hàng nghìn tín đồ tại Việt Nam sôi sục. Satria 150 là mẫu xe tay côn của Suzuki, vừa ra mắt tại Indonesia vào đầu tháng 7 vừa qua với mức giá khoảng 1.900 USD. Mẫu xe này còn có tên gọi khác là Raider R150 ở Philippines hay Belang R150 ở Malaysia. Santria F150 trang bị động cơ 4 thì 150 phân khối, hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch. Công suất 16 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Satria F150 dài 1.945 mm, rộng 652 mm và cao 941 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.280 mm, khoảng sáng gầm 95 mm và chiều cao yên xe 764 mm. Xe sử dụng phanh đĩa cả bánh trước và sau. Satria F150 là một trong những sản phẩm chủ lực trong công cuộc khẳng định vị thế của Suzuki trong dòng xe côn tay, hướng tới những khách hàng đam mê. Sở hữu kiểu dáng hầm hố, động cơ mạnh mẽ, Satria F150 đã mê hoặc nhiều tín đồ tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện mẫu xe này vẫn chưa được Suzuki Việt Nam lựa chọn để sản xuất trong nước trong khi giá xe nhập khẩu lại quá cao (trên 100 triệu đồng) nên hàng nghìn người Việt đã kêu gọi lập hội để cùng nhau yêu cầu Suzuki Việt Nam sản xuất mẫu xe này. Trên diễn đàn lớn về công nghệ, một topic được lập ra từ tháng 5/2013 để kêu gọi các thành viên chung tay yêu cầu Suzuki Việt Nam sản xuất Satria F150, chỉ sau 4 tháng, hiện đã có gần 68.000 lượt người xem. Trong khi đó, “Hội cam kết mua Suzuki Satria nếu được sản xuất tại Việt Nam” cũng đã có tới gần 3.300 lượt like. Theo một nguồn tin chưa chính thức thì mong muốn của những tín đồ “cuồng” Satria 150 sẽ thành hiện thực vào cuối năm nay khi Suzuki quyết định sẽ lắp ráp mẫu xe này với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với xe nhập khẩu (khoảng trên dưới 50 triệu đồng). Nếu nguồn tin nói trên trở thành hiện thực thì mẫu xe tay côn đang ăn khách của Yamaha là Exciter sẽ phải "dè chừng". Theo Kienthuc.net
theo mình nghĩ nếu nó về việt nam sẽ không được đón nhận. thứ nhất là động cơ 4 thì. và chắc chắn là sử dụng kết cấu máy như là suzuki FX 125 . đó là 01 số khuyết điểm dân việt nam e ngại . và kiểu chồm khiến cho người sử dụng khó khăn nếu như chưa quen chạy . đặc biệt là đi đường xe máy móc nóng lên sẽ hắt hơi lên người đang ngồi . két nước chỉ đạt kết quả 70% làm mát máy
đọc bài về raider 150 Thái mới dc giới thiệu thấy kiểu dáng giống raider việt nam ghê, chỉ khác là ko có 4 cái xinhan chuối thôi
là raider 150. Gọi satria cứ ngỡ là dòng sport 2 thì. Riêng mình ko thích e này nhìn nó trần chuồng và nghịch nữa. Đó là ý kiến riêng. Nếu đc chọn mình chọn sport 2 thì hơn