Tổng hợp các loại pô độ trên suzuki raider. Cá nhân mình thấy pô zin của raider nghe cũng sướng lắm mà sao nhiều người vẫn thích gắn pô độ nhỉ. Tiện cho hỏi luôn những loại pô độ dưới đây gắn lên raider có ảnh hưởng đến sức khỏe hay nội công của xe không ta. Leovince trên raider Việt Nam Akrapovic evo cho raider nhập chưa lột nilon bọc xe luôn Yoshimura trên suzuki satria f Lại akrapovic trên raider việt nam Leovince trên satria f leovince trên raider việt nam Pô zin của Raider thailand
mỗi loại pô dc thiết kế phù hợp cho từng loại xe,nếu xe zin mà gắn pô độ,pô tăng tốc thì ko có tác dụng gì,còn có hại,trước tiên là hao xăng và giảm tốc độ,pô xe ngoài việc giúp thoát hơi giảm tiếng ồn còn có tác dụng là giữ lại một phần hơi thoát ra từ xilanh, mục đích tận dụng hơi xăng thoát ra chưa cháy hết tạo thêm lực đẩy ngược về piston giúp xe tạo thêm lực và tiết kiệm nhiên liệu,nếu gắn pô độ hay pô tăng tốc thì vô tình đã làm mất đi lực đẩy ngược về piston,(do pô độ thiết kế thông thoáng ko có vách ngăn) điều này làm xe mau hở bạc v.v.v..tóm lại xe zin ko nên gắn,còn xe độ là 1 trường hợp khác
hi..nghe bác nói e cũng có 1 vài ý kiến. thứ 1: ok pô zin chắc chắn là bền hơn pô độ nhưng sự dung hòa giữa âm thanh phấn khích và độ bền của những cái pô độ của các hãng danh tiếng như akra.yoshi.arrow.. thì vẫn còn rất ok bởi vì nó là thiết kế full system cho từng loại xe..Còn chưa nói những hãng xe vẫn có phiên bản giới hạn khi xuất xưởng đã có sẵn pô độ(ví dụ BMW HP4 đi akra theo xe) thứ 2: bác nói pô độ ko có tác dụng gì còn làm giảm tốc độ thì bác quá sai lầm..hihi..bác nên tham khảo mã lực của những chiếc motor sau khi đi pô độ và test trên dyno nhé.. thứ 3: em khẳng định bác chỉ xem xe là 1 phương tiện của mình, còn đối với những biker thực thụ thì xe cả là một người bạn nữa bác ạ.. Làm cho em nó mạnh mẽ, lung linh và khác biệt những chiếc xe khác là điều tất nhiên có đôi lời..thanks all