1. Biker bán chuyên

    Suzuki GSX-S1000 2021 - phát triển sau 7 năm ra mắt

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 24 Tháng năm 2021.

    Sau 7 năm ra mắt, GSX-S1000 2021 đã trải qua quá trình phát triển lớn đầu tiên. Hiện nay tiêu chuẩn Euro 5 đã và đang áp dụng, đồng nghĩa với việc các hãng xe phải tái thiết kế cho nhiều mẫu xe trên thị trường và GSX-S 1000 2021 cũng không phải là ngoại lệ, nhằm tiếp tục sinh tồn trên thương trường tốc độ.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat
    Suzuki GSX-S 1000 2021 - Không ngừng lớn mạnh sau 7 năm ra mắt.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 2
    Việc thay đổi để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 cũng là cách mà chiếc Nakedbike lớn nhất của Suzuki được biến đổi về mặt thẩm mỹ. Không còn những chi tiết đường cong trên cơ thể, mà thay vào đó là các đường nét được làm góc cạnh hơn và vẻ ngoài hầm hố hơn rất nhiều.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 3
    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 4

    Các kỹ sư của hãng đã thận trọng trong việc cách mạng hóa mẫu GSX-S1000, bao gồm cải tiến của bộ chuyển số nhanh hai chiều, 3 chế độ lái và đèn pha LED hai tầng quang học,...Tuy nhiên chiếc xe vẫn giữ được một chút hương vị của truyền thống GSX-S.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 5

    Động cơ vẫn là loại 4 xi-lanh 999 cc có nguồn gốc từ thế hệ GSX-R 1000 K5 / K7 (2005-2008) với sự phát triển chủ yếu ở đầu xi-lanh gồm: hai trục cam của nó hoạt động ít hơn, thời gian mở và độ nâng van giảm, đường xả được gắn hai bầu xúc tác và hộp gió được thiết kế lại.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 6

    Cuối cùng, công suất tăng nhẹ từ 150 đến 10.000 vòng / phút lên 152 mã lực tại 11.000 vòng / phút. Nhưng mô-men xoắn cực đại giảm xuống từ 108 tại 9.500 vòng/phút còn 106 Nm tại 9.250 vòng/phút. Tuy nhiên, nó đáp ứng tốt hơn ở tất cả mọi tốc độ theo nhà sản xuất chia sẻ.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 7

    Về mặt điện tử, Suzuki hiện cung cấp hệ thống điện tử thông minh SIRS (Suzuki Intelligent Ride Control) bao gồm bộ chuyển số nhanh 2 chiều Quickshifter, 3 chế độ lái (Rain, Road Sport) cũng như kiểm soát lực kéo STCS có thể điều chỉnh trên 5 cấp độ và có thể ngắt kết nối (phiên bản cũ có 3 cấp độ).

    Tuy nhiên, GSX-S1000 2021 vẫn không được trang bị bộ đo lường quán tính, do đó nó chức năng ABS không được tối ưu hóa khi vào cua.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 8
    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 9

    Về phần cứng, GSX-S1000 2021 vẫn sử dụng khung bằng nhôm giống hệt như của mẫu trước, và gắp sau giống như phiên bản GSX-S1000 2015. Hệ thống phanh Brembo không thay đổi và hệ thống treo cũng giữ như cũ, chỉ có các cài đặt cơ bản khác nhau để cải thiện sự thoải mái. Lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2 mới được phát triển đặc biệt cho ngoại hình chiếc xe xe thay thế cho loại D 214 của cùng một nhà sản xuất.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 10Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 11
    Giờ đây, GSX-S1000 2021 có tay lái rộng hơn và gần với người lái hơn, yên xe được thiết kế lại và bình nhiên liệu tăng thêm 2 lít. Cũng như Hỗ trợ vòng tua thấp Low RPM Assist (cải thiện phản ứng của động cơ ở tốc độ rất thấp để không bị khựng lại).

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 12

    Ngoài ra, GSX-S1000 2021 còn nhận được một đồng hồ LCD mới dễ đọc nhưng thiếu độ tương phản và không tự động thích ứng với độ sáng môi trường. Mặt khác, nhà sản xuất chưa có kế hoạch về việc trang bị thêm ổ cắm sạc 12V hoặc hệ thống tích hợp điện thoại thông minh.

    Suzuki GSXS1000 2021 phat trien sau 7 nam ra mat - 13

    Suzuki GSX-S1000 2021 được định vị ở mức giá 13.199 € tương đương 370 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với những chiếc nakedbike mạnh mẽ đến từ thương hiệu châu Âu.

    Nguồn: caradisiac
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng năm 2021