1. Biker cấp 4

    Suzuki GSX-R1000 'Quái vật' đáng sợ trong chặng đua Dragbike

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Naruto, 18 Tháng mười hai 2017.

    Cỗ máy tốc độ nhà Suzuki GSX-R1000 đã hóa thân thành công mang phong cách Dragbike, một phong cách khác biệt được độ lại hoàn toàn từ hình dáng cho đến động cơ. Nhằm nó tối ưu hơn trong đoạn đường đua thẳng với cự li ngắn và tốc độ cực nhanh, hãy cùng chiêm ngưỡng GSX-R1000 sau khi được độ lại.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike
    GSX-R1000 'Quái vật' đáng sợ trong chặng đua Dragbike.
    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 2
    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 3
    Nhằm tối giản với thiết kế bên ngoài và tăng hiệu suất xe đạt được như mong muốn để phục vụ tốt các cuộc đua Dragbike thì chủ nhân đã tháo bỏ chắn bùn trước, đầu xe hạ thấp khiến chiếc Sportbike mà chúng ta thường thấy biến dạng đến khó tưởng.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 4
    Dàn chân trước đầy hiệu năng từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới như hệ thống treo Upside Down Ohlins bình nén khí rời, cặp mâm Marchesini siêu nhẹ phục vụ tốt cho bản độ này, ngoài ra có thể thấy hệ thống phanh kép đã tháo bỏ một bên so với nguyên bản nhằm giảm trọng lượng chiếc xe đáng kể.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 5
    Bên hông phải sử dụng phanh cao cấp Brembo Nickel.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 6
    Suzuki thương hiệu xe danh tiếng đến từ xứ sở Nhật bản, nơi cho ra những siêu phẩm tốc độ hàng đầu như Hayabusa "đứa con thần gió"...Khiến nó trở thành tên tuổi khá cộm cán trên thị trường PKL.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 7
    Phần thân sau được hạ thấp trọng tâm với mục đích giữ được sự cân bằng ở những cú đề pa bức phá và giúp đuôi xe không bị chệch hướng thì bản độ đã sử dụng bộ gắp đôi dài hơn tiêu chuẩn, hệ thống phanh sau cũng được tháo gỡ nhằm giảm trọng lượng chiếc xe.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 8
    Tăng hiệu suất cực đại cho khối động cơ 1000 phân khối là ống xả Yoshimura-thương hiệu nổi tiếng nhật bản gắn liền với các bản độ nhà Suzuki.

    Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 9
    Với những thay đổi đã khiến cỗ máy Superbike thường thấy này trở nên hiếu chiến hơn, sẵn sàng nhập cuộc bất cứ lúc nào, một vẻ đẹp khó diễn tả từ Suzuki GSX-R1000.

  2. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    Xe đẹp và khủng, đa số hầu hết xe pkl họ đều sử dụng phanh trước hơn nữa phanh trước tạo lực ghì xe rất lớn nên mới có đĩa phanh đôi, mình nghĩ nếu tháo 1 bên ra cũng tốt khi phanh,với thương hiệu như brembo và dĩa 320mm thì k thành vấn đề rồi,tuy nhiên nếu có 2 dĩa thì sẽ an toàn hơn hoặc là anh này chỉ dùng phanh dĩa khi cần thiết,chủ yếu là phanh động cơ :)
  3. Vũ Gia

    Vũ Gia Biker cấp 3

    chắc còn tầm 180Kg Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike lướt dữ à nha
  4. Art Bùi

    Art Bùi Biker cấp 3

    quái thú 1 đĩa trc bất kham quá hic Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua DragbikeSuzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 2Suzuki GSXR1000 Quai vat dang so trong chang dua Dragbike - 3
  5. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

Đăng ký kênh
Đăng ký