Suzuki GSX-R1000 là dòng sản phẩm hàng đầu phân khúc Sport của thương hiệu Nhật Bản được cộng đồng PKL ưa chuộng bởi sức mạnh tìm tàn. Và khi đã trải qua nhiều sự thay đổi trong từng phiên bản, nhưng ở phiên bản cũ trước đó vẫn được nhiều người chơi sử dụng và lên ý tưởng thiết kế với nhiều bản độ đẹp mắt như chiếc GSX-R1000 độ trong bài viết hôm nay. Suzuki GSX-R1000 hồi sinh với dàn chân cơ bắp. Ở phiên bản cũ, mẫu GSX-R1000 được nhận dạng với bộ mặt mang hình cánh chim với cụm học gió lớn 2 bên và được ví như là "Cá heo" trong danh sách PKL. Và không chỉ dừng lại ở thiết kế nguyên bản được nhà sản xuất cung cấp, chiếc xe trong bài viết được nâng cấp với nhiều món trang bị cao cấp đem lại độ thẫm mỹ cao cũng như hiệu suất làm việc tốt hơn. Đầu tiên đó là việc tối giản các chi tiết không cần thiết với hệ thống kính chắn gió lớn hơn với màu xám khói làm cản ánh sáng trực tiếp vào mắt người cầm lái, thay cho hệ thống tay phanh tiêu chuẩn Nissin đó là cùm Brembo RCS đem lại hiệu quả cao hơn trong việc kiểm soát phanh trước, tay côn Brembo. Ngoài ra nhằm kiểm soát hành trình tay lái được tốt hơn khi chủ nhân trang bị thêm bộ trợ lực HyperPro RSC. Dàn chân trước và sau được thay đổi mạnh mẽ với lựa chọn mâm Marchessini cùng với hệ thống phanh Brembo M4 ở trước, phanh Brembo Nickel 2pis đối xứng ở sau. Cài đặt cho vị trí để chân là bộ số gãy Gilles Tooling, làm nổi bật vị trí động cơ là bộ ốp Yoshimura, hoàn thiện việc nâng cấp sức mạnh với thương hiệu ống xả Austin Racing.
thiết kế ko đột phá bên cạnh công nghệ ko đột phá >>> chết ,cái ưu thế giá rẻ công suất lơn , thiết kế xấu đã ko còn phù hợp , thay dổi sao đây su ơi