Thừa hưởng những ưu điểm và fix lại những lỗi mà thế hệ trước mắc phải, GSX-R1000 thế hệ mới hiện đang là mẫu xe công nghệ dẫn đầu dàn PKL nhà Suzuki, không dừng ở mức hiện tại, chủ nhân đã cường hóa chiếc xe của mình trở nên hiệu năng hơn với dàn chân khủng Rotobox Carbon. Suzuki GSX-R1000 bản độ ảo diệu qua công nghệ Carbon Rotobox Thiết kế của GSX-R1000 luôn hướng tới hiệu năng khí động học, tổng thể tiêu chuẩn giữ nguyên màu xanh của đội đua Suzuki, ở trên ghi-đông là sự thay đổi với cặp tay Brembo, càn tay lái Lightech, bộ pát chân kiếng Lightech Ở dàn chân là trang bị hệ thống USD có bình nén bên ngoài, cặp phanh nâng cấp Brembo Billet kết hợp hoàn hảo với đĩa kép Brembo T-Drive, và điểm đáng nhắc đến ở bản độ đến từ cặp mâm Rotobox Carbon Mâm RotoBox được làm bằng chất liệu carbon siêu nhẹ, nhưng vẫn đạt độ an toàn cực cao. Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của JW SAFETY: JWL dotE Certification, để sở hữu nó quả không hề giản đơn bởi giá bán ra khá chát Kết hợp với bộ đĩa Brembo T-Drive thông qua bộ thớt nhôm CNC nhuộm xanh cùng tông màu chủ đạo của bản độ Ở khung sau được make up với bộ ốp carbon fiber, tăng hiệu suất âm thanh cũng như động cơ với bộ ống xả Yoshimura Alpha, Phanh sau hiệu năng với phanh đĩa Brembo billet kết hợp pen đạp Brembo billet, dây dầu Earl's + ngắt dầu PSI Để cấy ghép được dàn chân Rotobox lên bản độ cũng cần hỗ trợ thớt nhôm CNC ở chi tiết bánh sau Pát tăng sên Yoshimura, đĩa tải CNC là những trang bị giúp tô điểm sự nổi bật ở dàn chân sau Tổng thể chân dung bản độ GSX-R1000 sử dụng mâm Rotobox hiếm hoi ít gặp ở dòng xe này