1. Biker chuyên nghiệp

    Suzuki GSX-660RR 2 xi-lanh V-Twin hoàn toàn mới thách thức Yamaha R7

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 25 Tháng sáu 2021.

    Nhiều tin đồn xuất hiện tại châu Âu, cho rằng Suzuki có thể đang phát triển chiếc Sportbike GSX-660RR hoàn toàn mới. Sử dụng động cơ V-Twin tương tự như SV650 / V-Strom 650 phù hợp bằng lái A2 tại đây, nhằm thách thức các đối thủ như Yamaha R7 và Aprilia RS660.

    Suzuki GSX660RR 2 xilanh VTwin hoan toan moi thach thuc Yamaha R7
    Suzuki GSX-660RR 2 xi-lanh V-Twin hoàn toàn mới thách thức Yamaha R7

    Suzuki GSX660RR 2 xilanh VTwin hoan toan moi thach thuc Yamaha R7 - 2
    Như chúng ta đã biết tại thị trường Châu Âu hiện nay, mọi thương hiệu đều phải thích ứng với các tiêu chuẩn khắt khe của Euro 5, đặc biệt là với dòng xe mô tô PKL hạng trung này. Do đó, ngoài việc Yamaha R7 sẽ thay thế R6 hiện nay, nhiều tin đồn cho rằng Suzuki cũng đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới để cạnh tranh.

    Suzuki GSX660RR 2 xilanh VTwin hoan toan moi thach thuc Yamaha R7 - 3

    Suzuki hiện đang sở hữu một động cơ mạnh mẽ như 2 xi-lanh V-Twin 90 độ vốn đã được sử dụng trên những chiếc xe như SV-650 / V-Strom 650, vì vậy nếu động cơ này được sửa đổi cho một chiếc Sportbike. Nó không phải là điều khó khăn hoặc tốn nhiều chi phí nghiên cứu và phát triển.

    Dự kiến rằng nó sẽ cung cấp khoảng 95 mã lực, nhưng vẫn có thể được giới hạn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương đồng và hạn chế của bằng A2 ở Châu Âu, cụ thể là công suất động cơ phải dưới 47 mã lực cho những người mới lái xe.

    Suzuki GSX660RR 2 xilanh VTwin hoan toan moi thach thuc Yamaha R7 - 4

    Các bộ phận khác trên GSX-660RR được dự đoán, bao gồm hệ thống treo trước USD 41mm của KYB có thể điều chỉnh hoàn toàn và kẹp phanh Brembo Monoblock xuyên tâm, và tất nhiên là khung xe dạng Twin Spar Aluminium bằng nhôm, khác hẳn với kiểu ống Trellis mà Suzuki sử dụng trên SV 650.

    Suzuki GSX660RR 2 xilanh VTwin hoan toan moi thach thuc Yamaha R7 - 5

    Về mặt thẩm mỹ, hình dáng gần như được lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc xe đua GSX-RR MotoGP. Bao gồm sự hiện diện của một cặp cánh gió ở 2 bên của bộ quây để mang lại hiệu ứng lực kéo xuống ở tốc độ cao. Điều đáng chờ đợi là Suzuki có thực sự làm được điều đó?

    Nguồn: greatbiker
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 25 Tháng sáu 2021