1. Biker chuyên nghiệp

    SUZUKI GS1200SS độ phong cách xe đua cổ điển

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 2 Tháng sáu 2020.

    Từ tháng 05 đến tháng 11 hàng năm là thời gian tổ chức các cuộc đua 'Taste of Tsukuba' nổi tiếng dành cho những chiếc xe đua cổ điển. Và khi cuộc đua khởi động lại ở Nhật Bản vào cuối năm nay, một trong những chiếc xe sẽ tham gia là chiếc Suzuki GS1200SS mới sẽ được giới thiệu trong chủ đề hôm nay.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien
    SUZUKI GS1200SS độ phong cách xe đua cổ điện.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 2
    Bản độ hôm nay được điều khiển bởi Jason Fullington. Trong mười năm qua, anh sống ở Nhật Bản và dành những ngày trong tuần để điều hành nhà nhập khẩu AFG Motosports. Vào ban đêm và cuối tuần, anh ấy thử nghiệm xe đua trên đường cho các tạp chí toàn cầu, tự mình chế tạo xe đua và tham dự các đường đua địa phương.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 3
    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 4

    Vũ khí mới nhất của Jason là chiếc GS1200SS trong chủ đề hôm nay, đạt cấu hình để chạy trong trường đua Formula Zero tại Tsukuba. Đó là sự pha trộn rất tuyệt vời giữa công nghệ cũ - mới và chạy ngay trên đường phố.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 5

    Jason đã cài đặt thân xe mới từ các thương hiệu như Katana KajiMagical Racing, dựa trên chiếc xe mơ ước của anh - phiên bản giới hạn cuối thập niên 80 của Suzuki GSX-R750RK. Bố cục màu sơn và đồ họa được thực hiện bởi nhà thiết kế của Icon Motosports - Kerry Miller. Bộ yên xe gọn gàng đến từ RaceSeats chuyên gia Ý.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 6

    Bắt đầu từ phía trước, Jason đã tạo ra một bộ vành JB-Power Magtan của Bito. Hệ thống treo cũng đã được nâng cấp, sử dụng các bộ phận mới được cài đặt bởi Junpei Ohba của S & E Precision, một kỹ sư về hệ thống treo Ohlins đẳng cấp thế giới.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 7

    Jason đã chọn loại phanh của Brembo dành riêng cho xe đua, mà không ảnh hưởng đến vẻ hoài cổ của chiếc xe. Hệ thống phanh được kết nối nối thông qua bộ ngắt dầu Staubli và dây dầu HEL.

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 8
    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 9

    Buồng lái bị chi phối bởi màn hình kỹ thuật số AiM Solo DL2, Yoshimura cung cấp đồng hồ đo áp suất dầu. Và có thêm một bộ bảo vệ tay lái carbon hiện đại. Sử dụng cùm phanh Brembo RCS19 có thể điều chỉnh từ K-Factory (người cũng trang bị bộ bảo vệ bánh xích tùy chỉnh).

    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 10
    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 11
    SUZUKI GS1200SS do phong cach xe dua co dien - 12

    Sử dụng bộ ống xả mạnh mẽ từ SC-Project GP-M2. Sức mạnh truyền qua bánh sau thông qua chuỗi xích tải DID ERV.

    Nguồn ảnh: BIKE EXIF
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng sáu 2020