1. Biker cấp 4

    Suzuki GN250 độ phong cách Scrambler của Biker 9X Việt lên báo Tây

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 4 Tháng mười hai 2015.

    Là một biker đầy cá tính và có khát khao chinh phục mọi cung đường, chàng trai sinh năm 1992 tại Hà Nội đã độ lại chiếc Suzuki GN250 trở nên độc đáo với phong cách Scrambler, đã được BikeEXIF - trang web về mô tô độ nổi tiếng trên Thế giới đánh giá cao

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay
    Chiếc Suzuki GN250 Scrambler này hiện thuộc sở hữu của Nguyễn Thành Dương - một chàng trai sinh năm 1992 và hiện đang làm nghề kinh doanh tại Hà Nội.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 2
    Được độ tại xưởng DuongDoan Design, Dương cho biết ý tưởng về chiếc xe đã được lấy từ chiếc Triumph Scrambler cổ điển. Đồng thời anh cũng thích dáng scrambler ở cổ pô vắt, dáng ngồi thoải mái và khả năng địa hình vượt trội.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 3
    Để bắt đầu, DuongDoan Design đã thay tay lái cao theo phong cách scrambler vào cho GN125. Phần đầu cũng được thiết kế lại với đèn pha nằm trong khung nhôm nguyên khối sơn đen. Tuy nhiên, nhược điểm của khung nhôm mới đó là nó không cho phép chủ xe điều chỉnh góc chiếu đèn.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 4
    Theo tinh thần của một chiếc scrambler cổ điển và thật "bụi", những chi tiết được cho là thừa thãi đã bị loại bỏ hoàn toàn.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 5
    Chiếc xe không có đồng hồ báo hiệu, đồng thời các cùm công tắc từ nhôm cũng đã được tối giản một cách tối đa

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 6
    Sự cầu kỳ tới từng chi tiết của xưởng độ được thể hiện ở những tấm ốp chắn hai bên thân xe, được làm nổi "gò" lên để cổ pô có thể chạy qua mà không khiến hơi nóng phả vào bắp chân người lái.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 7
    Yên xe có mút dày đặn và chần chỉ vân con thoi cổ điển. Ống xả mới được vắt cao theo đúng phong cách scrambler và chắn bùn sau ngắn hơn, bắt vào dưới khung phụ.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 8
    Để phù hợp với vóc dáng của chủ xe, vành 16 inch đã được lựa chọn. Theo xưởng độ, vành 17 inch phù hợp hơn với chiếc xe nhưng nó sẽ quá cao.

    Suzuki GN250 do phong cach Scrambler cua Biker 9X Viet len bao Tay - 9
    Chiếc GN250 Scrambler này đã được BikeEXIF - trang web về môtô độ nổi tiếng trên Thế giới đánh giá cao. Hiện Dương vẫn đang hàng ngày sử dụng chiếc xe này.

    Nguồn: Kienthuc.net.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Chất thật .nhìn thì hìn như cái bình xăng hơi nhỏ so với tổng thể xe
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp