Suzuki Gladius 650 nằm trong phân khúc nakedbike hạng trung của hãng xe Nhật Bản đang được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam, chiếc xe thành thị có thiết kế khá lạ với vẻ ngoài hầm hố hướng tới đối tượng khách hàng trẻ. Trên những chiếc nakedbike, nhà thiết kế thường cố gắng phô vẻ đẹp của động cơ bằng cách lược bỏ những bộ phận che chắn. Gladius được gắn cỗ máy V-Twin đặt nghiêng 90 độ, dung tích 645 phân khối, sản sinh tối đa 67 mã lực ở tốc độ 9.000 vòng/phút. Để tận dụng tối đa hiệu quả nhiên liệu, mỗi xi-lanh trên động cơ được trang bị hai bugi, nhờ đó nhiên liệu được đốt cháy triệt để, tạo nên hiệu suất cao cho cỗ máy Đây là chiếc nakedbike hướng vào khách hàng trẻ tuổi, thể hiện ở cách phối màu khá bắt mắt. Phiên bản màu xanh, trắng và màu đen mạnh mẽ. Với những người giàu trí tưởng tượng, Gladius 650 tựa như một chú cào cào khoe đôi càng khỏe mạnh Suzuki Gladius 650 đang được bày bán tại đại lý Suzuki World TP. HCM. Gladius 650 là chiếc nakedbike hướng vào khách hàng trẻ tuổi Gladius 650 có khung xe là những thanh thép ống giằng chéo, tạo nên cấu trúc hình học vững chắc. Bình xăng 14,5 lít được thiết kế uốn lượn khá nghệ thuật với hai tông màu ở phiên bản xanh trắng. Những đường nét bo tròn cũng là ngôn ngữ thiết kế đồng nhất được sử dụng trên chiếc mô tô thể thao này. Ngay dưới thùng xăng là két tản nhiệt bằng chất lỏng khá lớn, với những ống dẫn dầu chạy dọc khung xe. Suzuki Gladius 650 được gắn cỗ máy V-Twin đặt nghiêng 90 độ, dung tích 645 phân khối. Ống pô của Gladius được thiết kế hai lỗ xả khí theo chiều dọc. Trọng lượng khô của xe là 205 kg, nhưng nhờ chiều cao đến yên chỉ 785mm nên những người có chiều cao vừa phải vẫn dễ dàng chống chân. Để kìm cương Gladius, xe được trang bị phanh đĩa đôi kích thước lớn, đĩa đơn phía sau Cả hai bánh đều được trang bị ABS Đèn pha hình oval và cặp xi-nhan rời. Yên Gladius 650 khá dài, đủ chỗ cho hai người ngồi thoải mái. Đèn hậu nhỏ nằm ẩn trong vè sau. Hệ thống ống dẫn dầu làm mát siêu tốc cho động cơ. Bảng đồng hồ hiển thị tốc độ vòng tua, giới hạn ở 12.000 vòng/phút, bên phải là đồng hồ tinh thể lỏng hiển thị tốc độ và số. Tuy nhiên, với mức giá 430 triệu đồng chưa phí trước bạ thì Gladius 650 vẫn còn khá xa vời đối với giấc mơ côn tay của nhiều người. Theo zing
quá đắt,tiền đó mua thừa 795 duke 390 va nhiều con khác,con này 600cc mà xem giới thiệu chỉ có 1 chế độ lái,nghe có vẻ nhàm