Anh em chơi DOHC chắc còn nhớ tới FXR150, hàng hiếm tại Việt Nam thời kỳ huy hoàng của những FX125 với Sport 120 Động cơ DOHC 150cc, 20 hp (khủng long nhất trong phân khúc). Suzuki FXR150. ENGINE: Type: Four-stroke single, Oil-cooled, DOHC, TSCC Maximum power: 20 hp (14,9 kW)/ 9,900 rpm Maximum torque: 12,5 Nm (1,27 kg-m)/ 8,100 rpm Bore: 62,0 mm (2441 in.) Stroke: 48,8 mm (1.921 in.) Displacement: 147 cc (8.99 cu. in.) Corrected compression ratio: 10,7 :1 Carburetor: MIKUNI BS29 Air cleaner: Polyurethane foam element Starter system: Electric and Kick Lubrication: Wet sump Em lang thang facebook của Techno Racing Manufacture đọc đc tin này: http://motor.otomotifnet.com/read/20...ap-Tahun-Depan Mình dùng Bing dịch thì đại khái là Suzuki sẽ hồi sinh FXR150 hoặc sản xuất 1 mẫu nake bike mới để cạnh tranh với Honda CB150R và Yamaha V-xion Khung sườn được phát triển dựa trên FXR150, động cơ dựa trên Satria-Raider 150 6 speed được nâng cấp, có thể sẽ có phun xăng điện tử (?) Nếu đây là sự thật thì quá tuyệt vời cho các fan hâm mộ Suzuki nhưng thích đc "ôm bình xăng" hơn là dòng underbone Nguyễn Hoàng Duy.
m nge thì su sẽ tung ra mẫu GSX 150 ngoại hình giống mẫu GSX 1000 cho toàn thế giới.như thế thì quá đỉnh luôn.ước e gsx lâu rồi.ra đường gặp cbr cứ giống phoenis.k thích xí mô.