"Bước chân" vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất ở nước ta. Không chỉ được những người dân Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng. Super Dream độ với dàn chân cực cứng cáp của người anh cùng họ Xe này đã khá củ nên chủ nhân đã chi thêm tiền order về một dòng hồ hoàn toàn mới Chiếc xe độ đã lên phanh đĩa sau và sử dụng bộ pen dầu Vision kết nối cùng dây dầu SPS Dẫn dầu xuống chú heo Nissin 1 pis dưới tạo lực ma sát lên đĩa Galfer và được cố định lại bằng 6 chú ốc Proti Phuộc Nice được sơn lò xo đen tạo sự mới mẻ, cũng như liền tông hơn với dàn áo xe, gác chân và pô Dream lùn 125 đang rất được ưa chuộng trên các bản Dream dọn kiểng Gắp nhôm CNC đem lại độ cứng cáp đẹp hơn cho xế yêu Như các bản Dream độ khác thưởng sử dụng mâm Raider hoặc bánh căm thì chủ xe muốn tạo chất riêng cho chiến mã mình nên đã dùng mâm CBR 150r Nguồn: Việt Nguyễn