Yamaha Exciter 150 đang làm chủ đề độ của nhiều biker đam mê dòng xe côn tay này. Nhiều chiếc Exciter độ lên khá nhiều đồ chơi khủng, nhưng không phải cứ nhiều đồ chơi là xe sẽ đẹp , một chiếc xe cần phải có sự hài hòa và cân đối giữa các chi tiết đồ chơi mới có thể tạo nên một tổng thể đồng nhất và đẹp. Xe vẫn được sử dụng tem zin đỏ trắng chỉ lên đồ chơi . tạo nên chủ thể đơn giản và "lai zin" Công tắc passing cũng được làm khác đi bằng những chi tiết pad dây dầu DMV lạ mắt . xe được sử dụng cặp kính Rizoma Elisse cùng với chân kính đã được chỉnh sửa có thể xoay mà không rơ ốc mà chủ xe còn thay thế ốc zin bằng ốc Proti tạo nên những điểm nhấn nổi bật . Xe cũng được gắn baga 10mm mạ titan màu xanh bắt mắt. với pô cũng được thay đổi cùng với cổ , cổ xe titan cho màu xanh cực đẹp . Bình dầu sau được thay thế bằng Rizoma wave sử dụng pad DMV . Phuộc sau được thay thế bằng phuộc Ohlins , một thương hiệu mà bao nhiêu mong muốn được sử hữu về độ êm và đẹp của nó . Xe cũng được gắn chống đổ thân xe . Chân chống Koso được thay thế cho chân chống zin màu đen nhàm chán .
Nút pas nằm bên tay ga thuận nếu ấn bằng ngón cái, cái này bên ấn bằng ngón trỏ thì bỏ cả tay ga ra chắc mới bấm nổi, đặt title hài hoà chứ mình nhìn mớ đồ chơi trên xe chỉ muốn tháo hết ra
Cùm công tắc nhìn thấy chán mẹ rồi, còn cái cổ pô nữa chứ, ko ra cái mẹ gì, làm thế mà cũng lấy tiền thiên hạ đươc???? À, các bác cho hỏi ngu cái, cây pô này là pô fake hay titan thật vậy? Em là em nghe trên mạng nói pô full titan nó phải chạy lâu mới lên màu xanh cả cây như thế.
CÓ CÁI LỒN GÌ ĐẶC BIỆT???TOÀN ĐỒ GIẢ CHỨ MẸ GÌ!CỔ PÔ NÊN NÓI CHÍNH XÁC LÀ XI TITAN NGHE THẰNG NGU!VÀI THÁNG KHÔNG BIẾT NÓ RA MÀU GÌ NỮA!HÀI HOÀ CÁI CON MẮT MÙ CỦA MẦY!
" Nhiều chiếc Exciter độ lên khá nhiều đồ chơi khủng, nhưng không phải cứ nhiều đồ chơi là xe sẽ đẹp , một chiếc xe cần phải có sự hài hòa và cân đối giữa các chi tiết đồ chơi mới có thể tạo nên một tổng thể đồng nhất và đẹp" ... áp dụng cho xe này quá đúng...