Chiếc Dream thái bên dưới đây là một con xe trùm mền , vẻ đẹp của em nó được giữ nguyên vẹn từ năm 1998 đến nay và chỉ vừa chạy 5500km Mức giá đắt gấp nhiều lần một chiếc Dream mới xuất xưởng chứng tỏ sự hấp dẫn sau hơn 20 năm xuất hiện. Dream Thái nổi tiếng nhờ bền bỉ động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt. Xe sản xuất năm 1998, được chủ nhân ở Đồng Nai bảo quản gần như mới và mang tính sưu tầm chứ không sử dụng. Hầu hết các chi tiết nguyên bản, nước sơn bóng và các chi tiết ốc vít chưa có dấu hiệu gỉ sét. Ban đầu, Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan, tại các nước Đông Nam Á lại có những cái tên khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Dòng xe này là một "lứa" sản phẩm mới của Honda phát triển cho thị trường châu Á, có tên gọi GN-5 động cơ 100 phân khối vào những năm 1980. Giá một chiếc Dream II Thái Lan nhập về Việt Nam những năm 90 cũng có giá tới 8-10 cây vàng. Sở hữu Dream lúc đó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là cả một gia tài. Honda Dream II sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với phanh tang trống trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít. Hình ảnh thêm về chiếc xe này: Nguồn: Đức Quang
Đâu ai bị điên mà bỏ ra 150 tr để mua chiếc xe ba láp ba xàm này về,150 tr có thể mua Sh ý qua tay về đi ko sang chảnh hơn dream cùi bắp sao,ng nào rao bán xe này chắc bị điên nặng lắm rồi,spam bài viết này luôn
Có Chiếc xe cùi bắp mà hổm rày cả chục người cứ show liên tục,có j hay ho đâu,ai rảnh dư tiền thì cứ mua về để lên bàn thờ hàng ngày đốt nhang cho nó,chốt lại 1 câu là ai bị điên mới bỏ 150 tr ra mua chiếc xe cùi bắp này