Sở hữu vẻ ngoài to lớn với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe thể thao, vì thế mà nhiều anh em chơi xe cho rằng trào lưu độ dàn chân PKL lên những dòng xe côn tay cỡ nhỏ sẽ rất hợp với mẫu Honda Winner X. Và không phải đợi lâu, khi chiếc Winner X độ dàn chân PKL với bộ gắp sau to lớn, được lấy từ siêu xe BMW S1000RR vừa chính thức ra lò với nhiều thay đổi vô cùng thú vị. Siêu phẩm Winner X đầu tiên độ dàn chân PKL từ BMW S1000RR Toàn bộ chi tiết dàn đầu được giữ nguyên theo đúng phong cách hầm hố phá cách của dòng Winner X, những chi tiết thay đổi hoàn toàn điều nằm ở phần dàn chân là chính, tháo bỏ toàn bộ cấu hình dàn chân trước chủ xe đã thay bằng cặp phuộc Upside down bình dầu rời đi kèm cùng chảng ba cnc để đem lại độ hầm hố cho chiếc xe, đi kèm với đó là cặp heo dầu Racingboy 2 pis đặt hai bên đi chung với đĩa Galfer nhằm truyền tải lực phanh tốt nhất cho chiếc xe độ. Dàn chân sử dụng mâm Asio bản siêu lớn dành cho FZ150i sử dụng nên khi bỏ vào xe cảm giác phần bánh sau được to hơn và có thể lên size vỏ lớn hơn, thiết kế mâm trước được độ lại mới có thể ráp được hai đĩa, bảo vệ lốc máy che nhông được thay bằng chất liệu CNC màu vàng trông rất nổi bật. Phía dàn chân cũng chính là phần tiêu để mình đã nhắc tới, chủ xe đã bê gần như full những tinh hoa đẹp nhất dàn chân sau của BMW S1000RR qua cho chiếc Winner X của mình bao gồm gắp và heo dầu sau đem lại độ to lớn hầm hố và phá cách cho chiếc xe, có thể nói kể từ khi ra mắt đây là chiếc Winner X độ đầu tiên lên dàn chân PKL to lớn như thế này. Hình ảnh được chụp bởi bạn Sơn Tùng Sony
Phối đồ chưa được hài hoà ở cây pô xe,to kềnh càng che mất phần vành quạt đáng tiền của gắp nhôm.Nên chọn lon pô vừa phải sẽ thanh thoát gọn gàng đẹp mắt hơn