1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Siêu phẩm Vario độ cây pô chất lừ đến từ Nhật Bản tiêu tốn gần 20 triệu đồng

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 4 Tháng sáu 2024.

    Bộ ảnh Vario độ dưới đây đã khắc họa chân thật một siêu phẩm thứ thiệt trong làng tay ga, trải qua quá trình nâng cấp từ trong ra ngoài để trở nên hoàn hảo như ngày hôm nay. Điểm đặc sắc nhất trên chiếc Vario độ không gì khác ngoài cây pô xuất xứ từ Nhật Bản, khi gắn lên xe đã tiêu tốn của chủ nhân gần 20 triệu đồng.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong
    Siêu phẩm Vario độ cây pô JAV đến từ Nhật Bản tiêu tốn gần 20 triệu đồng

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 2

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 3
    Xế nổ Vario độ hiện được khoác lên mình lớp áo xanh đen phá cách, kèm theo họa tiết tem lửa vô cùng sắc sảo và nổi bật. Thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, đẹp mắt ở trên kiểu dáng Honda Vario 2015-2018 siêu kinh điển vốn dĩ đã in sâu vào tiềm thức anh em chơi xe.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 4
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 5
    Hoàn toàn không ngoa khi nói chủ nhân của chiếc Vario độ là một tay chơi biết đầu tư, khi anh bạn này chẳng những trang bị cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta hàng hiệu mà còn trau chuốt biến nó trở nên hoàn hảo hơn bằng các phụ kiện: Nắp Daytona, bình dầu trong suốt, khúc tay gãy Carbon Dream Base,...

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 6
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 7
    Dàn tay lái hiện đã trở nên liền lạc một cách hoàn hảo với cùm ga tăng tốc Accossato CNC và công tắc Daytona. Một cách phối hợp tinh tế, không khiến cho bố cục tay lái bị dồn sang một bên như khi chỉ gắn cùm tăng tốc.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 8
    Đồng hồ nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi đồng hồ Koso sinh ra dành cho Honda Click/Vario 2015-2018, thông báo nhiều thông tin hơn và còn biểu diễn cả dãy tua máy ở trên chiếc Vario độ. Bộ phận bên phải là một bộ remote dùng để luân chuyển các map xăng gió của động cơ tùy thuộc vào nhu cầu của người lái.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 9
    Bộ Remote chuyển map là một yếu tố cho thấy động cơ xe hiện đã được nâng cấp, vậy nên mới cần tới trợ lực cổ Ohlins để gia tăng độ vững chãi. Tránh tình trạng chao đảo khi vận hành ở những dãy tốc độ cao và lăn bánh trên những điều kiện đường xá mấp mô.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 10
    Hệ thống thắng đùm sau bây giờ sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm côn Kohken Avanza, nó cũng được bổ sung khúc tay gãy Carbon Dream Base để vừa trông đẹp mắt vừa tạo nên sự liền lạc với cùm thắng hàng hiệu phía bên kia. Nếu chú ý kĩ hơn, anh em còn nhận ra bộ núm chỉnh TWM kết nối cùng với cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta để điều chỉnh biên độ xa gần.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 11
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 12
    Dàn chân phiên bản Vario độ đang sở hữu bộ mâm X1R màu Crôm bóng bẫy, gia tăng sức hút ở vị trí này. Ngoài ra ở dàn chân trước còn được nâng cấp phuộc trước LCM có ty to hơn phuộc zin, tối ưu hóa khả năng giảm chấn.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 13
    Heo trước Frando FCC-682 của chiếc Vario độ là một mẫu heo cực hiếm ở trên thị trường bởi vì nhập khẩu về Việt Nam với số lượng giới hạn. Sở hữu kết cấu chân đứng nên sẽ có độ ổn định cao hơn những mẫu heo cấu trúc chân treo, chưa kể còn tiện lợi ở chỗ nếu chủ nhân không muốn sử dụng đĩa thắng TBT 220mm nữa mà chuyển sang đĩa lớn hơn chỉ cần bổ sung cục đôn chứ không cần tiện lại pát CNC.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 14
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 15
    Phuộc sau đến từ thương hiệu K-Tech của nước Anh, có tích hợp cả HPA để chúng ta cài đặt tải trọng một cách dễ dàng không cần sử dụng tới bộ bút chỉnh phuộc rườm rà và khó khăn. Bộ HPA zin được làm đẹp bằng núm chỉnh CNC màu xanh đồng điệu cùng màu tổng thể.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 16
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 17
    Lon pô trước mắt anh em là pô Over Racing, khi mua cũ lại đã có giá bán lên tới 16 triệu đồng và chủ xe lúc sở hữu còn phải chi ra thêm 2 triệu nữa để gia công cổ pát Titan. Lon pô này vừa độc đáo hơn hẳn trào lưu 4Road quốc dân, vừa làm bằng vật liệu Titan sắc sảo và còn không dễ bị cấn móp như 4Road.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 18
    Cục mobin sườn MSD chính hãng trên chiếc Vario độ hiện đang xuất hiện với mục đích trang trí để giúp cho vị trí dè sau không bị trống trải. Vì chỉ để trang trí, nên nếu dừng đỗ ở những nơi công cộng và bị lấy trộm cục mobin thì chủ nhân cũng không phải lo lắng về chuyện không nổ máy được để chạy về.

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 19
    Hiện tại chiếc Vario độ này đang mang trong mình bài độ 62zz, tối ưu hóa khả năng đề pa đồng thời gia tăng tốc độ tối đa. Tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với nền tảng động cơ nguyên bản ở từng ngưỡng ga khi tăng tốc.
    Phiên bản Vario độ và những góc ảnh khác...

    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 20Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 21Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 22Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 23Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 24Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 25Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 26
    Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 27Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 28Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 29Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 30Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 31Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 32Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 33Sieu pham Vario do cay po chat lu den tu Nhat Ban tieu ton gan 20 trieu dong - 34

    Thực hiện : Huy Nguyễn - Chủ nhân : Nguyễn Nhật
    2banh
    2banh.vn