1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Siêu phẩm Satria 150 'Thời tối cổ' làm các tay chơi xe hiện tại kinh ngạc!

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 9 Tháng tám 2021.

    Bản độ Satria 150 sau đây là một chiếc xe vô cùng ý nghĩa đối với anh Triết Phạm, được anh ấy chính tay đập thùng và thực hiện vào thời điểm hơn 9 năm về trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì chiếc Satria 150 này vẫn nằm trong danh sách những bản độ khủng nhất của dòng xe này. Với đặc trưng là phong cách đẹp mắt, thanh thoát và đặc biệt chẳng bao giờ lỗi thời!

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac
    Siêu phẩm Satria 150 'Thời tối cổ' làm các tay chơi xe hiện tại kinh ngạc!

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 2

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 3
    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 4
    Sau khi loại bỏ bóng đèn sợi tóc nguyên bản của dòng Satria 150, vị chủ nhân chịu chơi đã thay thế nó bằng đèn bi cầu LED siêu sáng. So với tất cả dòng đời Satria 150 khác thì dòng mắt phượng này vẫn là dòng đời đẹp nhất nếu lên bi cầu, nhờ sở hữu chóa đèn lái to bản góc cạnh và hầm hố.
    Nếu nhìn sang dàn tay lái bên phải thì bạn sẽ còn phát hiện ra chiếc xe hiện tại đang được trang bị một hệ thống côn dầu cực kì xịn xò. Với điểm nhấn chính là cùm côn dầu Brembo Billet, triệt tiêu tối đa cảm giác bóp côn có phần 'nặng nhọc' của tất cả dòng Satria 150Raider 150.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 5
    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 6
    Hiệu năng kiểm soát phanh trên cả tuyệt vời và lực bóp thẳng chuẩn xác ở hệ thống thắng phía trước của xe đến từ chiếc cùm thắng Brembo Billet Rossi. Một dòng cùm thắng đã quá đỗi đẳng cấp và cực kì khó mua ở thời điểm hơn 9 năm về trước, do cần phải đặt hàng từ nước ngoài và dĩ nhiên mức giá bỏ ra để nó về tới Việt Nam là không hề rẻ.

    Bên cạnh cùm thắng Brembo Billet Rossi, chiếc Satria 150 này còn có một bộ cùm ga và cùm đề đến từ thương hiệu Domino. Cùm đề thì sẽ cho phép người sử dụng bổ sung thêm chức năng tắt máy nhanh, còn cùm ga thì có thể ngắn hành trình ga để đem lại quá trình tăng tốc hiệu quả hơn.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 7
    Không biêt đã bao nhiêu lâu rồi mình mới có dịp thấy lại phong cách hai bình dầu Rizoma quả trứng thế này. Một phong cách bất hữu thời điểm thương hiệu Rizoma vừa mới du nhập về Việt Nam và thường thấy trên những bản độ xe phân khối lớn lẫn phân khối nhỏ.

    Cùm công tắc của xe hiện tại là cùm Domino ốm, nhường lại sự nổi trội cho cặp bình dầu ở trên. Ở trung tâm dàn chiếc Camera hành trình GoPro, dùng để ghi lại những chuyến đi tuyệt vời mà chiến mã đã cùng chủ nhân trải qua.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 8
    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 9
    Dù được thực hiện ở thời điểm công nghệ CNC ở Việt Nam chưa phát triển bằng bây giờ nhưng bản độ Satria 150 vẫn mang trên mình nhiều chi tiết CNC chất lượng. Nổi bật trong số đó là chiếc pát cố định cây trợ lực cổ Matris. Vừa được gia công một cách sắc sảo mà còn mang được 'chạm trổ' cả logo của thương hiệu này, nhấn mạnh độ đẳng cấp và thể hiện ra sự trau chuốt mà chủ nhân đã dành cho xế cưng.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 10
    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 11
    Cách đây 9 năm trước, mâm Daytona chính là dòng mâm được săn đón bậc nhất trong giới chơi xe kiểng bởi trọng lượng cực nhẹ và kiểu dáng cứng cáp ăn đứt mâm zin. Heo thắng trước sau của xe đều được nâng cấp heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel, một điểm nhấn nổi trội ở trên dàn chân đen tuyền lịch lãm.

    Còn một điều mình rất khâm phục ở chủ nhân đó chính là anh ấy rất biết cách nhấn nhá những chi tiết ốc trên xe khi pha lẫn ốc zin với ốc Titan. Một lựa chọn sáng suốt khi không làm cho tổng thể xe trở nên quá sặc sỡ nhưng vẫn khiến cho các chi tiết đồ chơi đặc sắc trở nên nổi trội.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 12
    Đối với dàn chân sau, lực thắng sẽ được điều tiết bởi chiếc pen đạp Brembo Billet Rossi hay còn được gọi là pen đạp vuông. Ở chi tiết này thì nếu tinh ý thì các bạn sẽ nhận ra được một chút nét đẹp nguyên thủy khi chủ nhân đã cố tình bố trí một chiếc che pen làm từ nhôm CNC lấy ý tưởng từ che pen nguyên bản.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 13
    Ở năm 2012. rất ít anh em chơi Satria 150 hay Raider 150 nào chơi theo phong cách dọn sạch phần bụng giữa để khoe phuộc và bình dầu như anh Triết. Thật sự thế bắt này là thế bắt vô cùng hoàn mỹ và được rất nhiều anh em thời điểm hiện tại học hỏi, một thế bắt bình dầu gọn gàng nhưng vẫn khoe ra hết độ đẳng cấp.

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 14
    Hệ thống truyền tải của chiếc Satria 150 gồm có một bộ sên vàng và đĩa tải Daytona làm mưa làm gió 1 thời. Dòng đĩa tải làm bằng nhôm 7075 với hoa văn CNC vô cùng sắc sảo, sản xuất cho rất nhiều dòng xe như: Satria 150, Raider 150, R15V2,...

    Sieu pham Satria 150 Thoi toi co lam cac tay choi xe hien tai kinh ngac - 15
    Dù có bóng bẩy và hầm hố tới đâu thì suy cho cùng cây pô Yoshimura vẫn chưa thể nào quyến rũ bằng chiếc biển số 4 quý 1. Một điểm nhấn đầy nổi trội, thu hút sự chú ý của người đi đường khi nhìn từ phía sau.

    Nguồn ảnh : Triết Phạm
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng tám 2021