1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Siêu phẩm NSR50 độ banh xác dư sức khiến bạn choáng ngợp

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 29 Tháng tư 2022.

    Trường phái NSR50 độ hiện tại vừa tiếp nhận một siêu phẩm nữa đến từ Xứ sở Chùa Vàng, một siêu phẩm được 'phủ kín' bởi những món đồ chơi siêu khủng mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào tưởng tượng nỗi khi chưa nhìn ngắm diện mạo của chiếc NSR50 độ.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop
    Siêu phẩm NSR50 độ banh xác dư sức khiến bạn choáng ngợp

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 2
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 3
    Với góc ảnh cận cảnh dàn tay lái, dù xuất hiện một cách 'lúp ló' nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra được sự có mặt của cùm thắng Brembo Billet Rossi ở dàn tay lái bên phải. Núm chỉnh biên độ xa/gần của cùm thắng này hiện đã được dời sang bên trái, để chủ nhân chiếc NSR50 độ có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng này ngay trong lóc đang chạy xe.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 4
    Cùm công tắc bên trái của chiếc NSR50 độ là chi tiết được làm bằng nhôm CNC nguyên khối theo phong cách xe đua chuyên nghiệp. Bởi vì nút nhất của cùm công tắc này khác với nút nhấn của các mẫu xe phổ thông, nên người sử dụng sẽ phải mất một khoảng thời gian để làm quen với chúng.

    Bên cạnh cùm công tắc, trên dàn ghi đông trần này còn có nhiều chi tiết cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối như: Cùm côn GaleSpeed, chảng ba trên CNC, ghi đông CNC,...
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 5
    Vì không hài lòng với cụm đồng hồ analog nguyên bản, nên chủ sở hữu của chiếc NSR50 độ đã quyết định nâng cấp hẳn cho xế cưng một chiếc màn hình LCD của thương hiệu Aim. Thông báo tất cả thông tin cần thiết với lối hiển thị màu sắc lôi cuốn, cao cấp không thua kém gì màn hình nguyên bản của các mẫu siêu mô tô 1.000cc hiện nay.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 6
    Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu mình quên giới thiệu cho các bạn cây trợ lực sườn Ohlins Magnesium đang 'trú ngụ' ở nơi yếm bửng. Đây vốn không phải là món đồ chơi bạn có thể tìm thấy dễ dàng ở thị trường thương mại mà nó có nguồn gốc từ các trường đua MotoGP World Super Bike danh giá.
    Do chế tác từ Magnesium, nên vẻ ngoài của cây trợ lực này sẽ trông sắc sỏ và cuốn hút hơn rất nhiều so với các dòng trợ lực Ohlins bạc hay Ohlins đen phổ thông làm bằng hợp kim nhôm.
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 7
    Hệ thống ngã ba chia dây dầu chính là một dấu hiệu cho thấy dàn chân trước đang được nâng cấp hệ thống thắng đĩa đôi, với hai chú heo dầu song song chứ không phải chỉ có một heo dầu bên phải như Honda NSR50 nguyên bản.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 8
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 9
    Ngoài hệ thống ngã ba chia dây dầu thắng, hạng mục nâng cấp phanh đĩa đôi cho dàn chân trước còn sẽ phát sinh một cặp vỏ phuộc Takegawa. Có kết cấu lỗ ốc bằng nhau ở trên chân phuộc, hỗ trợ cho việc lắp đặt cặp heo thắng Brembo Moto3 đẳng cấp.
    Bên cạnh đó, chủ nhân chiếc NSR50 độ cũng cần phải lựa chọn mẫu mâm Over Racing trước 2 đĩa để có thể gắn được cặp đĩa thắng Necto.
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 10
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 11
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 12
    Với bộ số gãy CNC hiện tại, nó sẽ cung cấp cho chủ nhân khả năng tùy chỉnh tư thế lái của bản thân để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
    Pen đạp của chiếc NSR50 độ đang sử dụng pen Brembo Billet 'ống chích' mã XA2C610, được anh em chơi xe đánh giá là mẫu pen có khả năng hãm phanh chuẩn xác và cực kì nhịp nhàng. Dây dầu trước và sau đều được bấm nhiều đoạn đầu Earl's sặc sỡ, phối cùng với ngắt dầu Staubli xanh lá tăng độ nổi trội.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 13
    Heo thắng sau của chiếc NSR50 độ chính là heo Brembo Billet Pinza 4 piston, dù có nhiều piston nhưng nó vốn được thiết kế để lắp đặt ở bánh sau vì diện mạo nhỏ gọn. Nhưng khi gắn lên những mẫu xe có chiều dài cơ sở và trọng lượng 'khiêm tốn' như NSR50 thì phải hết sức cẩn trọng trong từng cú đạp phanh, bởi vì lực thắng của chú heo này thật sự không thể xem thường!

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 14
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 15
    Khi đảm nhận vai trò giảm xóc cho hệ thống treo sau, chắc chắn cây phuộc Ohlins TTX sẽ không thể khiến chủ nhân thất vọng. Đây là mẫu phuộc được thương hiệu Thụy Điển nghiên cứu và phát triệt cho dòng Honda NSR50NSR80 nên chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình lắp đặt. Chưa kể nó còn có thể cài đặt nhiều chức năng thông qua các núm chỉnh có trên cây phuộc.

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 16
    Cây pô SCR Corse chính là một trong những yếu tố tối quan trọng ở trong bài độ của chiếc Honda NSR50. Tạo nên cảm giác phấn khích cho người lái khi tăng tốc khi khai thác triệt để sức mạnh của khối động cơ hiện tại.

    Chiếc NSR50 độ và các góc ảnh khác...

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 17
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 18
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 19
    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 20Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 21Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 22Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 23Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 24

    Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 25Sieu pham NSR50 do banh xac du suc khien ban choang ngop - 26
    Credit : ธนากร สุขเอนก
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng tư 2022