1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Siêu phẩm Monkey 125 làm dân tình choáng ngợp với động cơ DOHC 4 van

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười một 2021.

    Chiếc Monkey 125 sau đây đã biến thành một phiên bản vô cùng dữ tợn với khối động cơ DOHC mạnh mẽ và ưu việt. Bên cạnh đó ngoại hình của nó cũng được chủ nhân chăm chút một cách cẩn thận khi anh ấy nâng cấp cho chiếc Monkey 125 những món đồ chơi hàng hiệu được hàng triệu vô cùng xịn sò và đẳng cấp.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van
    Siêu phẩm Monkey 125 làm dân tình choáng ngợp với động cơ DOHC 4 van


    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 2
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 3
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 4

    Vị trí cùm thắng và cùm côn dầu của xe đều sử dụng cùm Brembo Billet đẹp mắt, hiện cặp cùm thắng và cùm côn dầu này đang có tổng giá trị khoảng trên dưới 27 triệu đồng tại nước ta. Nguyên bản chiếc Monkey 125 vốn sử dụng côn dây, sở dĩ chủ nhân nâng cấp côn dầu cho xế cưng là vì anh ấy đã thay đổi hoàn toàn hệ thống ly hợp nguyên bản của xe.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 5
    Khi nhìn vào bên trong dàn tay lái, anh em có thể dễ dàng phát hiện ra hai chi tiết tiêu biểu là cùm đề Active và cùm công tắc Honeywell. Vừa thẩm mỹ mà còn có nhiều nút bấm hơn so với cặp cùm zin của chiếc Monkey 125.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 6
    Đồng hồ nguyên bản hiện đã bị thay thế hoàn toàn bởi đồng hồ Takegawa. Cũng hiển thị thông tin qua màn hình LCD nhưng khác đồng hồ zin ở chỗ có thêm kim báo vòng tua vô cùng thể thao.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 7
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 8
    Bộ mâm xuất hiện trên chiếc Monkey 125 này có xuất xứ từ thương hiệu BST của Mỹ, cấu tạo hoàn toàn từ vật liệu Carbon nguyên chất nên có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều khi đặt cạnh với những mẫu mâm CNC. Dòng mâm BST này được sản xuất dành riêng cho hai dòng xe là MSX 125Monkey 125.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 9
    Đĩa thắng Takegawa phía trước là dòng đĩa thắng có thể gắn hoàn toàn như zin cho những dòng mâm của xe Honda, vừa thẩm mỹ còn có hiệu suất thắng cực tốt. Heo thắng trước hiện đang sử dụng heo Brembo Billet 4 piston Pinza, có kích thước nhỏ nhưng lại chứa đựng tới 4 piston đem lại lực thắng mạnh mẽ. Dây trước là dây Hel bấm đầu Earl's kèm theo ngắt dầu Staubli.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 10
    Nhiệm vụ điều khiển hệ thống thắng ở dàn chân sau được thực hiện bởi pen đạp Brembo Billet. Cũng sở hữu cọng dây Hel bấm đầu Earl's và ngắt dầu Staubli vàng đồng điệu cùng dàn chân trước.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 11

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 12
    Heo thắng sau là heo Brembo Billet Rossi sở hữu kích thước cực nhỏ, khi gắn chủ nhân hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề bị cạ cấn. Theo mình tìm hiểu thì piston bên trong của chú heo này có cấu tạo từ Titan, đem tới khả năng hoạt động hiệu quả ở tốc độ cao.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 13
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 14
    Bộ gắp G-Craft phía sau cũng có cấu tạo từ nhôm CNC, gồm các chi tiết như: Heo, pen đạp, cùm thắng,... Nên có trọng lượng cực nhẹ. Phuộc sau chiếc Monkey 125 sử dụng phuộc Showa Advantage, một trong những dòng phuộc đầu tiên cho xe phân khối nhỏ được ứng dụng công nghệ HPA. Giúp điều chỉnh độ nén lò xo một cách dễ dàng.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 15
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 16
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 17
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 18
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 19
    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 20
    Sức mạnh vượt trội của chiếc Monkey 125 đến từ khối động cơ DOHC 4 van mạnh mẽ. Sở hữu bộ nồi khô SMR phiên bản côn dầu cực bốc, có độ bắt vô cùng tuyệt vời. Cây pô Over Racing trên xe được cấu tạo từ Titan nên có khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả, để tăng độ hiệu quả của quá trình tản nhiệt thì chủ nhân còn nâng cấp thêm một két nước CNC sử dụng dây Hel bấm đầu Earl's để truyền dẫn nhớt.

    Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 21Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 22Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 23Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 24Sieu pham Monkey 125 lam dan tinh choang ngop voi dong co DOHC 4 van - 25
    Góc ảnh tổng thể của chiếc Monkey 125

    Create Pictures : เอกพันธ์ ศรีจาด
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười một 2021