Mẫu xe Dio SP được các tay chơi Việt săn đón nồng hậu ngày hôm nay sẽ xuất hiện trước mắt anh em với một diện mạo hoàn hảo và đầy chỉn chu. Khi bản thân chiếc Dio SP đã được một tay chơi Thủ Đô tái thiết toàn diện bằng các trang bị siêu đỉnh, nâng cao giá trị của nó để xứng tầm với chiếc biển số khủng dưới đây! Siêu phẩm Dio SP độ khủng lộ diện tại vùng đất Thủ Đô Ngay từ lần đầu tiên đối diện, bản độ Dio SP này đã thật sự khiến mình bị ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn thấy biển số tứ quý 9 quá đỗi đẳng cấp của nó. Cũng chính vì mang trên mình chiếc biển số này nên chủ nhân của nó mới quyết tâm biến đổi xế cưng thành một bản độ tâm huyết, phủ đầy những trang bị chất lượng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp bất hủ của dòng xe Dio SP vạn người mê. Nếu tinh mắt để ý, anh em sẽ nhận ra rằng bộ chóa đèn hậu, đèn lái và xi nhan của bản độ Dio SP này vô cùng bất bình thường. Khi thay vì có màu trắng trong như những dòng xe khác, chúng lại mang trên mình màu sắc cầu vồng 7 màu sặc sỡ. Mình đã được chia sẻ lại rằng chúng chính là các sản phẩm do thương hiệu Simon Tail Lens của Nhật Bản. Muốn có được đầy đủ đèn hậu, đèn lái và xi nhan cũng hoàn toàn không phải dễ khi cần nhiều thời gian tìm mua ở những diễn đàn đấu giá tại Nhật Bản, Đài Loan hoặc Thái Lan. Với bộ phận cùm thắng hai bên, chủ nhân bản độ Dio SP đã làm đẹp chúng bằng bộ đôi tay thắng Shark Power chính hãng có phối màu đồng điệu với màu áo tổng thể. Để bắt đầu tìm hiểu về dàn chân bản độ Dio SP, ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em biết về cặp phuộc RRGS vỏ Carbon và chân CNC bề thế. Đặc biệt còn hạ thấp khoảng sáng gầm xe, tạo ra diện mạo hầm hố cho tổng thể. Heo thắng bánh trước cũng chẳng phải hạng xoàng khi là heo 8.1 Racing Billet 4 piston, kiểu dáng thanh mảnh phù hợp để nâng cấp cho những mẫu xe tay ga có đường kính 10 inch như Dio SP. Nó đang được kết hợp cùng đĩa thắng đường kính KN 190mm có bề mặt lưỡi đĩa lớn, hỗ trợ tốt cho heo 8.1 Racing Billet 4 piston phát huy tối đa lực thắng. Vẻ đẹp của bộ mâm RRGS của chiếc Dio SP đã được khoe ra trọn vẹn ở khu vực dàn chân sau, nhờ vào kết cấu gắp đơn quyến rũ. Từng đường bo góc cạnh của bộ mâm này được tạo ra bởi dây chuyền CNC tân tiến của Đài Loan, sau khi trải qua quá trình nén dưới áp lực lớn để tăng độ cứng cáp của hai khối nhôm nguyên chất. Lốc nồi chiếc Dio SP được nhấn nhá bằng chi tiết giò đạp HRC hình chú cá vô cùng ngộ nghĩnh, khiến cho người đi đường không khỏi tò mò và thích thú khi ánh mắt của họ vô cùng va chạm với món đồ chơi này. Cây pô Titan uốn lượn của chiếc Dio SP chính là một trong những mảnh ghép quan trọng trong bài độ hiệu suất cao của động cơ. Riêng lon pô sẽ có sự xuất hiện của vật liệu Carbon, hạn chế rủi ro người ngồi sau bị bỏng chân khi lên xuống xe. Bản độ Dio SP và những góc ảnh khác... Chủ nhân : Nguyễn Tùng - Hỗ trợ : Nguyễn Văn Được