1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Siêu cọp Ex 135 độ đột phá sức mạnh với động cơ khủng hơn 200cc

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2023.

    Trường phái Ex 135 độ vốn đã rất được yêu thích, tuy nhiên những chiếc xế nổ thuộc phiên bản côn tự động như bản độ ngày hôm nay lại càng được anh em chơi xe ưu ái hơn nữa. Chủ nhân của nó đã dựa vào nền tảng động cơ nguyên bản để gia tăng sức mạnh bằng một bài độ khủng, khiến dung tích động cơ xe gia tăng hơn gấp 2 lần ban đầu!

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc
    Siêu cọp Ex 135 độ đột phá sức mạnh với động cơ khủng hơn 200cc

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 2

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 3
    Chóa đèn nguyên bản của Exciter 135 là yếu tố khiến cho rất nhiều anh em không hài lòng bởi vì cường độ ánh sáng quá kém, hơn nữa còn sinh ra nhiệt lượng lớn khiến mica dễ dàng bị xuống cấp. Đó là lý do chủ nhân đã thay thế nó bằng chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng sử dụng công nghệ Led để chiếu sáng.

    Chóa đèn ZHI.PAT phát ra luồng ánh sáng trắng pha xanh có khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện, hơn nữa còn không làm người đối diện khó chịu khi chạy ngược chiều.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 4
    Bộ đồng hồ mà chiếc Ex 135 độ đang sở hữu là sản phẩm thiết kế dựa trên phụ tùng nguyên bản của dòng xe ZX10R. Khi gắn chắc chắn sẽ phải chỉnh sửa bợ cổ sao cho phù hợp với kích thước đồng hồ, ngoài ra còn trải qua quá trình chỉnh sửa dây điện để khai thác triệt để chức năng.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 5
    Độ ổn định của dàn tay lái chiếc Ex 135 độ nay cũng đã được cường hóa nhờ vào bộ trợ lực sườn YSS 120mm. Bằng thao tác vặn núm chỉnh, chủ nhân có thể khiến tay lái trở nên nặng hơn và hạn chế được rủi ro chao đảo nguy hiểm.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 6
    Phuộc trước nguyên bản hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi phuộc LCM Winner 150 đường ty to lớn, khắc phục triệt để những tiếng kêu 'cụp cụp' khó chịu khi lao qua ổ gà. Đồng thời hạn chế bớt tình trạng đảo một bên khi hãm phanh.

    Mâm trước sau là mâm Jupiter VT7 thể thao, được yêu thích vì sự chắc chắn và bền bỉ khi là một món phụ tùng zin gia công tại Thái Lan.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 7
    Cũng có 4 lỗ ốc như đĩa thắng zin, như chiếc đĩa thắng TQ6 khi gắn lại phải chêm thêm lòng đĩa để tạo ra một khoảng trống hợp lý để chú heo Adelin 2 piston bên cạnh không bị cạ cấn khi lắp đặt. Chú heo này đã được nâng tầm diện mạo bằng cách 'chạm trổ' nhãn hiệu Brembo lên trực tiếp vỏ heo thay cho tên Adelin trước đây.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 8
    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 9
    Ở dàn chân sau, hệ thống treo có sự hiện diện của phuộc Racing Boy ti vàng thân đen hầm hố và cao cấp gắn hoàn toàn như zin cho chiếc Ex 135 độ. Hứa hẹn sẽ đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái, đặc biệt triệt tiêu hiện tượng chao đảo đuôi sau khi rà thắng ở tốc độ cao.

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 10
    Động cơ của chiếc Ex 135 độ đang được áp dụng bài độ 65+4 mạnh mẽ, trực tiếp nâng dung tích buồng đốt lên hơn 221cc để gia tăng hiệu suất động cơ. Bộ ống xả tuy trải qua quá trình xử lý nhưng vẫn giữ được đặc điểm âm thanh êm tai, không gây ra sự cú ý khi di chuyển trên đường phố.
    Ex 135 độ và những góc ảnh khác...

    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 11
    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 12
    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 13
    Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 14Sieu cop Ex 135 do dot pha suc manh voi dong co khung hon 200cc - 15
    Nguồn ảnh : Quốc Trung
    2banh
    2banh.vn