1. Biker chuyên nghiệp

    SH150 độ mạnh mẽ hơn với sự góp mặt của dàn phanh PKL

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 9 Tháng mười 2019.

    Đi kèm cùng quả pô hơn chục triệu, cặp phuộc Nitron đắt xắt ra miếng, cùng cặp heo dầu PKL... những thay đổi đáng chú ý trên của chiếc Honda SH150 độ dưới đây sẽ đáp ứng được đầy đủ tiện nghi cũng như thỏa mãn đam mê độ xe của chính chủ nhân nó.

    SH150 do manh me hon voi su gop mat cua dan phanh PKL
    SH150 độ mạnh mẽ hơn với sự góp mặt của heo dầu Brembo

    SH150 do manh me hon voi su gop mat cua dan phanh PKL - 2
    SH150 do manh me hon voi su gop mat cua dan phanh PKL - 3
    Phần đầu xe được khoét rộng trang bị cùm tay thắng Brembo RCS Corsa Corta bên phải và RCS thường bên trái dùng để kiểm soát phanh đĩa trước sau của xe, chóa đèn nguyên bản đem lại ánh sáng chưa làm hài lòng được chủ xe nên anh đã quyết định độ lại dàn bi cầu cho ánh sáng tối ưu hơn.

    SH150 do manh me hon voi su gop mat cua dan phanh PKL - 4
    Điểm đặc biệt trên chiếc SH150i độ này chính là hệ thống phanh đĩa kép trước đầy cứng cáp như những xe PKL, với sự góp mặt của đĩa thắng Braketech to lớn phải bắt thêm thớt lòng CNC mới có thể lắp lên mâm của dòng xe SH, cặp heo dầu trước là phiên bản Brembo M50 4 pis đối xứng mẫu heo này thường được trang bị trên một số dòng xe PKL.

    SH150 do manh me hon voi su gop mat cua dan phanh PKL - 5
    Sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời phía sau, đây sẽ làm một điểm nhấn vô cùng quan trọng sẽ tôn vinh cho chiếc xe đang sở hữu, xung quanh lốc máy là các chi tiết ốc đồ chơi vàng nổi bật. Hơi thở sử dụng pô Leovince, hiện nay có giá thành hơn 10 triệu đồng/cây chi phí này chỉ mới là phần ống xả chưa bao gồm thiết kế lại pat treo và cổ pô theo đúng kết cấu của dòng SH150. Phanh đĩa sau sử dụng heo dầu Brembo Classic để làm đẹp và gia tăng lực phanh cho xe

    Hình ảnh của Linh Nguyễn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký